Nguy cho cả Ngoại hạng Anh: 'Quái vật' Serie A công khai 'tỏ tình' với Chelsea

07:39 Thứ bảy 25/03/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Roma, Radja Nainggolan không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với HLV Chelsea, Antonio Conte cũng như giải đấu Ngoại hạng Anh.

Có thể nói Radja Nainggolan là tiền vệ xuất sắc nhất Serie A mùa này. Anh quá toàn diện ở cả tấn công lẫn phòng ngự dựa vào nền tảng kĩ thuật, thể lực vượt trội.

Nguy cho cả Ngoại hạng Anh: 'Quái vật' Serie A công khai 'tỏ tình' với Chelsea - Bóng Đá

 Radja Nainggolan là tiền vệ xuất sắc nhất Serie A mùa này.

Nơi tuyến giữa, có thể xem Nainggolan như một chiến binh, một con quái vật thật sự. Cũng cần nhớ ngôi sao người Bỉ có thể tạo đột biến cực tốt nhờ những cú sút xa như búa bổ, những đường chuyền sắc như dao cạo.

Khá dễ hiểu khi Nainggolan được sự thèm muốn của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt cho Chelsea. HLV Antonio Conte muốn có Nainggolan để hợp với Kante tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không-thể-bị-đánh-bại. Khi đó, The Blues đã mạnh lại càng mạnh hơn và sẽ là nỗi khiếp sợ của cả Ngoại hạng Anh lẫn trời Âu.

"Vâng, tôi đã nói chuyện với HLV Antonio Conte," ngôi sao 28 tuổi của Roma nói. "Họ thực sự quan tâm và muốn tôi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Hãy mang cho tôi một tương lai tương sáng và tôi sẽ đáp lại.

Tôi xem Ngoại hạng Anh rất nhiều. Rất nhiều đồng đội ở ĐTQG của tôi chơi ở đó. Tôi nghĩ đó là giải đấu chất lượng nhất trên thế giới. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng ta sẽ nói về điều này một lần nữa."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Radja Nainggolan:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:09 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục