Người trong cuộc cập nhật thương vụ Milinkovic-Savic cho Man United

13:40 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnPhóng viên Ian McGarry đã có những chia sẻ về thương vụ của tiền vệ Lazio chuyển đến Man United.

Theo Ian McGarry, đội bóng Serie A đang hi vọng giá của Sergej Milinkovic-Savic sẽ tăng sau khi World Cup 2018 khép lại. Cầu thủ 23 tuổi đang được Manchester United và Real Madrid "tăm tia", cả hai ông lớn nói trên sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tuyển thủ Serbia.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ thành Manchester từng xem cầu thủ sinh năm 1995 là mục tiêu số 1 trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Báo chí Anh cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 87 triệu bảng để thuyết phục Lazio nhả người. 

Cũng theo Ian McGarry, Lazio đã sẵn sàng cho việc để Sergej Milinkovic-Savic ra đi ngay trong phiên chợ Hè. Tuy nhiên, "Biancocelesti" sẽ chờ màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi tại World Cup năm nay trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Người trong cuộc cập nhật thương vụ Milinkovic-Savic cho Man United - Bóng Đá

Milinkovic-Savic chỉ ra đi sau khi World Cup 2018 khép lại.

"Lazio đã sẵn sàng bán cậu ấy nhưng thứ họ muốn là tiền. Họ muốn chờ xem Sergej Milinkovic-Savic thể hiện thế nào tại giải đấu năm nay để nâng mức giá của cậu ấy lên đến mức tối đa", Ian McGarry cho biết.

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt ngôi sao để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi hoàn tất hai thương vụ Fred và Diogo Dalot, đội chủ sân Old Trafford đang có ý định mang về trung vệ Jerome Boateng và hậu vệ trái Alex Sandro.

Trong khi đó, Serbia của Sergej Milinkovic-Savic vừa có trận ra quân thành công tại bảng E khi đánh bại Costa Rica với tỉ số 1-0.

Kha Võ | 13:10 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục