Người Sevilla nói gì về tin Steven N'Zonzi đến Arsenal?

23:54 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh có rất nhiều thông tin xung quanh việc Steven N'Zonzi sẽ chuyển đến Arsenal, BLĐ Sevilla đã có những phát ngôn về vấn đề này.

Steven N'Zonzi là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Nhưng vì sự có mặt của Henrikh Mkhitaryan rồi sau đó là Pierre Emerick Aubameyang nên Pháo thủ gần như không còn ngân sách để đem về tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, mùa Hè này sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác, Unai Emery đã chính thức cập bến sân Emirates, và ông biết đội bóng cũ mình có những thứ mà Arsenal rất cần.

 - Bóng Đá

 Giám đốc thể thao của Sevilla, Joaquin Caparros.

Mới đây, Giám đốc thể thao của Sevilla, ông Joaquin Caparros đã chia sẻ với giới truyền thông rằng Steven N'Zonzi hoàn toàn có thể rời khỏi CLB ngay trong mùa hè này, với hai điểm đến tiềm năng là Arsenal và Chelsea.

Phát biểu trên đài phát thanh Seville, khi được hỏi cụ thể về tương lai cầu thủ người Pháp, cũng như viễn cảnh Unai Emery đang lên kế hoạch đem những cậu học trò cũ ở Sevilla về sân Emirates, Caparros đã nói:

"Vâng, ông ấy là một HLV thành công ở Sevilla, Emery biết CLB hiện tại sở hữu những cầu thủ mà bản thân ông ta cần. Và nếu muốn có N'Zonzi, Emery dĩ nhiên phải đưa ra một cái giá. Chúng tôi có một con số rất cụ thể với bất kỳ đối tác nào, và nếu họ trả thấp hơn con số đó, điều chắc chắn là sẽ chẳng có cuộc đàm phán nào nữa."

 - Bóng Đá

 Steven N'Zonzi đã từng có quãng thời gian chơi bóng ở Anh trong màu áo Stoke City.

Ngoài ra, ông Caparros cũng bỏ ngỏ khả năng gia hạn của N'Zonzi với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan, mặc dù HLV trưởng mới của Sevilla rất muốn giữ cựu cầu thủ của Blackburn Rover và Stoke City lại. "Mọi thứ đều có thể xảy ra." Caparros trả lời đầy ẩn ý.

Hiện nay, mức giá để phá vỡ giao kèo giữa Steven N'Zonzi và Sevilla là khoảng 40 triệu euro (tương đương 35 triệu bảng). Trên tờ AS cũng đưa tin rằng Steven N'Zonzi rất ngưỡng mộ hai mô hình hoạt động của Arsenal lẫn Chelsea, hai CLB tỏ ra thèm muốn anh nhất.

Kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha, N'Zonzi đã phát triển để trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu tại La Liga. N’Zonzi từng được ví như “Patrick Vieira mới” bởi hình thể cao lớn, có lối chơi vừa dũng mãnh vừa khéo léo. Dẫu vậy, sự so sánh đó thường bị cười nhạo. Vì dù sao anh cũng chỉ chơi cho các CLB nhỏ, ở các sân chơi tầm thường, và đến nay cũng chưa bao giờ được gọi vào ĐT Pháp. Tuy nhiên, nếu phải tìm ra một cầu thủ người Pháp có lối chơi và khả năng giống với Patrick Vieira nhất thì hiện tại chỉ có thể là N’Zonzi.

 - Bóng Đá

 Arsenal rất cần một mẫu tiền vệ giàu sức vóc như N'Zonzi.

Và nếu chuyển đến Arsenal, tiền vệ người Pháp cũng chẳng cần mất nhiều thời gian để làm quen với bầu không khí của bóng đá Anh, khi mà anh đã từng có quãng thời gian khoác áo Blackburn Rover và Stoke City. Hơn bao giờ hết, Arsenal hiện tại cần một mẫu tiền vệ giàu thể chất như N'Zonzi ở trung tuyến, nhất là trong bối cảnh khu trung tuyến của họ luôn hụt hơi trong những thời khắc quyết định của mùa giải bởi vì có quá nhiều nghệ sĩ nhưng thiếu chất thép.

Vương Ngọc | 22:30 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục