Người hùng của Atletico Madrid nói gì sau trận đấu?

10:27 Thứ năm 10/05/2012

Một lần nữa, Falcao lại trở thành người hùng của đội bóng mà mình đang thi đấu. Đêm qua, phong độ cực kỳ ấn tượng của anh với hai bàn thắng đã đưa Atletico Madrid nâng cao chiếc cúp danh giá Europa League.

Lần thứ 2 liên tiếp có được danh hiệu cao quý trong màu áo của hai CLB khác nhau. Quả thật, cái duyên của tiền đạo quốc tế người Colombia đã đem không ít may mắn đến cho đội bóng thủ đô Madrid nhưng cũng không thể phủ nhận khả năng sát thủ của anh. Năm ngoái, bằng bàn thắng duy nhất bằng đầu, Radamel Falcao đã đưa Porto lên đỉnh vinh quanh ngay tại Ireland.

Niềm vui ghi bàn của Falcao tại Bucharest. Ảnh: Getty

Sau trận đấu rạng sáng nay, có lẽ người hạnh phúc nhất không ai khác là cầu thủ mang áo số 9 bên phía Atletico Madrid. Đêm Bucharest ở Romania tưng bừng khi chứng kiến cú đúp của tiền đạo này vào lưới Ath. Bilbao. Anh chia sẻ cảm xúc:

"Khi tôi đến với Atl. Madrid, tôi đã nói rằng mình muốn đến Bucharest và giành chiến thắng. Giờ tôi chỉ biết cám ơn Chúa vì món quà mà Ngài đã dành tặng cho đội bóng này, cho đồng đội và ban huấn luyện của chúng tôi.

Trước hết, xin dành tặng tất cả cho Đức Chúa Trời, sau đó là gia đình tôi ở Colombia và những cổ động viên trung thành của Atletico Madrid."

Chỉ vừa về với Los Rojiblancos một mùa giải nhưng những gì tiền đạo Falcao làm được thật đáng ngạc nhiên. Anh luôn đứng trong top ghi bàn hàng đầu từ La Liga đến Europa League. Hai bàn thắng ở trận chung kết đưa số bàn thắng của anh ở giải đấu này lên 12 và cũng giúp chân sút này có được danh hiệu vua phá lưới.

T.Q.T (Theo Goal.com) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục