Người hâm mộ cháy hết mình ngày TP.HCM lên ngôi vô địch

07:56 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn cảm hứng bất tận được người hâm mộ bóng đá thành phố mang tên Bác truyền đi từ khắp khán đài, dưới sân ngày CLB bóng đá TP.HCM đăng quang ngôi vô địch.

Không giấu nổi niềm vui hạnh phúc, người hâm mộ bóng đá TP.HCM tất cả như vỡ òa trong vui sướng ngày đội bóng TP.HCM chính thức thăng hạng V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.
Niềm tự hào của người hâm mộ bóng đá TP.HCM ngày thầy trò HLV Lư Đình Tuấn chính thức giúp bóng đá thành phố mang tên Bác trở lại với đỉnh cao bóng đá nước nhà. Ảnh: Đình Viên.
Chiều ngày 13/08, người hâm mộ bóng đá TP.HCM không thể giấu được niềm vui trên sân Thống Nhất ngày bóng đá TP.HCM tạo nên lịch sử, bởi sau nhiều năm vắng bóng trên đấu trường V-League 2016, cái tên TP.HCM đã chính thức trở lại. Ảnh: Đình Viên.
Người hâm mộ bóng đá TP.HCM cháy hết mình ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Sau những cái tên như Cảng Sài Gòn, Công An TP.HCM,... những đội bóng đã ăn sâu vào tiềm thức của bóng đá Sài thành, cái tên CLB bóng đá TP.HCM được người hâm mộ làm sống lại một thời đỉnh cao của bóng đá nơi đây. Ảnh: Đình Viên.
Cháy hết mình trên khán đài, truyền cảm hứng cùng đội bóng ngày TP.HCM vô địch giải hạng nhất QG 2016. Quá tuyệt vời người hâm mộ bóng đá TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui, hạnh phúc của cầu thủ và CĐV TP.HCM ngay sau khi đội nhà đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Những cái bắt tay, những lời chào của người hâm mộ bóng đá TP.HCM ngày thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trở lại đỉnh cao của bóng đá quốc nội. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 07:20 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục