Người đại diện xác nhận Candreva có thể gia nhập Chelsea

22:22 Chủ nhật 23/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Antonio Candreva đã lên tiếng về tin Chelsea hỏi mua cầu thủ này.

Antonio Candreva nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Chelsea trong hôm nay, đội bóng đang cần có thêm người để cạnh tranh với Victor Moses bên hành lang cánh. Mới đây, anh đã lên tiếng cho biết chưa từng nghe tin gì cụ thể từ The Blues.

Người đại diện xác nhận Candreva có thể gia nhập Chelsea - Bóng Đá

 Antonio Candreva được Chelsea quan tâm. Ảnh: Express.

Anh nói: “Tôi tự hào khi khoác Inter, một đội bóng có bề dày lịch sử mà tôi rất tôn trọng. Các tin đồn liên quan đến Chelsea vẫn chưa có gì cụ thể vào lúc này. Nếu có bất kỳ lời đề nghị nào gửi đến, Inter sẽ xem xét.”

Nhưng người đại diện Federico Pastorello của anh lại phát biểu ngược lại. Ông cho rằng vụ chuyển nhượng sang Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra, mặc dù Candreva có vẻ rất hạnh phúc ở Inter Milan.

Trên FCInter1908, Pastorello nói: “Antonio vẫn rất bình thản vào lúc này và tập trung vào Inter. Cậu ấy cũng hài lòng với HLV mới Luciano Spalletti. Tôi có thể nói rằng 80% Candreva vẫn ở Inter, nhưng về Chelsea, chúng ta không nên loại trừ bất cứ khả năng nào vào lúc này.”

Candreva gia nhập Inter trong mùa hè năm ngoái và đã chơi 45 trận cho đội bóng tính đến thời điểm này. Anh ghi được 8 bàn và 11 lần kiến tạo cho nửa xanh thành Milan.

Video màn trình diễn của Candreva tại Inter

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:30 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục