Ngổn ngang trăm mối tơ vò đổ lên đầu Zidane

19:15 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thì Zinedine Zidane vẫn phải tính toán rất kỹ cho chặng đường còn lại của Real Madrid.

Đại dịch COVID-19 tất nhiên đang làm đảo lộn và tê liệt mọi hoạt động của thế giới nói chung và bóng đá nói riêng. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra cũng không ngăn cản những tính toán cho phần còn lại của Real Madrid trong mùa giải.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên những buổi tập đều phải nhường chỗ cho việc cá nhân tự tổ chức tập tại nhà. Đó cũng là cái khó cho Zinedine Zidane, trong việc quyết định chọn ai trong những cầu thủ thi đấu cùng một vị trí.

Alto el fuego en la pizarra de Zidane - Bóng Đá

 Zinedine Zidane sẽ phải có những lựa chọn của riêng mình.

Đầu tiên là vị trí hậu vệ trái giữa Marcelo với Ferland Mendy. Trên thực tế, hậu vệ người Brazil đã chơi tuyệt hay trong trận thắng Barca, nhưng ý thức phòng ngự là thứ khiến Mendy được Zizou yêu thích hơn. HLV người Pháp buộc phải chọn giữa sự kinh nghiệm của Marcelo hay tốc độ cùng khả năng phòng ngự tốt của Mendy.

Quan trọng hơn, đó là quyết định ai sẽ là người đá chính giữa Toni Kroos với Luka Modric. Tầm quan trọng của Valverde và Casemiro ở hàng tiền vệ đã được thể hiện quá rõ, Kroos cùng Modric chỉ là sự lựa chọn còn lại. Zidane sẽ phải đánh giá cả ưu và nhược điểm của cả hai và phải quyết định điều gì là tốt nhất cho đội bóng.

Quá nhiều thứ buộc Zidane phải cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, trong bối cảnh Los Blancos bị loại khỏi Cúp Nhà Vua và đứng trước nguy cơ bị Man City đá văng khỏi Champions League. Chức vô địch La Liga chắc chắn sẽ là điều bắt buộc với Real Madrid mùa giải này.

Xem Zinedine Zidane phát biểu:

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục