Ngọc thô sáng giá Anh sang Đức tu nghiệp

11:00 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Anh, Reece Oxford đã chính thức gia nhập Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn.

Reece Oxford, 18 tuổi, cầu thủ phòng ngự của West Ham United đã chính thức chuyển sang Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn. Hợp đồng có thời hạn một mùa giải. Cầu thủ người Anh vừa ký hợp đồng 4 năm rưỡi với West Ham vào tháng 12/2016.

 - Bóng Đá

 

Reece Oxford, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, trung vệ, là cầu thủ trẻ thứ hai từng được điền tên vào đội hình xuất phát trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Oxford ra sân ở tuổi 16 và 198 ngày, trong trận gặp Arsenal vào tháng 8/2015.

Trước khi sang Bundesliga, Oxford đã trải qua 5 tháng cho mượn tại Reading, CLB suýt lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa tới, và có 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. "Reece Oxford là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh," giám đốc thể thao Gladbach, Max Eberl nói.

Oxford được chú ý nhiều từ mùa giải trước, nhận được sự quan tâm từ Manchester City, Man Utd, Arsenal và các CLB ngoại quốc như RB Leipzig. Tuy nhiên, việc chấp nhận sang Bundesliga 'tu nghiệp' một năm là động thái dũng cảm và khá kỳ lạ với các tài năng trẻ của bóng đá Anh.

Xem tài năng của Reece Oxford:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:34 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục