Neymar từ chối trở lại PSG, quyết về lại Barcelona

21:40 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnNeymar dường như đang cực kỳ "nhớ nhà".

Sau 2 mùa giải thi đấu tại Pháp, Neymar đã không còn quá nhiều khát khao cống hiến cho PSG và đã nhiều lần bóng gió muốn trở lại Barcelona thi đấu.

Neymar từ chối trở lại PSG, quyết về lại Barcelona - Bóng Đá

 Neymar từ chối tập trung trước thềm mùa giải cùng PSG.

Tưởng như ngôi sao người Brazil đã có thể dễ dàng rời nước Pháp khi đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định PSG sẽ không giữ chân bất kỳ cầu thủ nào không muốn ở lại Công Viên Các Hoàng Tử, thì bất ngờ các nhà đương kim vô địch Ligue 1 lại đổi ý.

Cụ thể rất nhiều nguồn tin tại Pháp cho biết PSG thực tế vẫn muốn giữ lại những cầu thủ tài năng như Neymar để giúp họ một lần nữa chinh phục Champions League trong mùa tới.

Đáng tiếc lúc này Neymar đã không còn muốn ở lại Công Viên Các Hoàng Tử. Theo Sport, tiền đạo 27 tuổi này đã từ chối trở lại góp mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG, bất chấp việc không hề phải góp mặt trong màu áo tuyển Brazil dự Copa América.

Về phía Barcelona, họ chỉ chấp nhận đón Neymar trở lại một khi PSG cân nhắc giảm số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này xuống mức tầm 150 triệu euro, trong khi bản thân Neymar cũng phải chấp nhận giảm lương từ 6 triệu euro/năm xuống còn chỉ 20 triệu euro/năm, cũng như lên tiếng xin lỗi các CĐV xứ Catalan.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar

Kỳ Anh | 20:20 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục