"Neymar sẽ ở lại Paris Saint-Germain"

08:59 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnThông tin này có thể sẽ khiến nhiều cổ động viên Barcelona vô cùng hoang mang.

 

Những khoảnh khắc vui nhộn của Neymar tại Barca

Sau những chấn thương của bộ đôi Luis Suarez và Ousmane Dembele, hàng công Barcelona đã rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Họ buộc phải gấp rút chiêu mộ bản hợp đồng bên ngoài kỳ chuyển nhượng, Martin Braithwaite để giảm bớt gánh nặng cho Lionel Messi ở mặt trận quốc nội.

Tuy nhiên, đây chỉ là phương án giải quyết tình huống mà thượng tầng Barca đưa ra. Để dứt điểm bài toán đau đầu nơi hàng tiền đạo, đội bóng xứ Catalan muốn tìm cách chiêu mộ bằng được bộ đôi Neymar và Lautaro Martinez để giúp mặt trận tấn công của đội nhà trở lại với sự đáng sợ vốn có ở chiến dịch mới.

Agent confirms Neymar will stay at Paris Saint-Germain - Bóng Đá

Hai mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đối với trường hợp của Martinez, đội chủ sân Camp Nou đang sở hữu đầy đủ những điều kiện mà phía Inter Milan yêu cầu, vì vậy họ khá tự tin về tỷ lệ thành công trong thương vụ này. Tuy nhiên, vấn đề tái hợp cùng Neymar đang gặp nhiều rắc rối.

Được biết, Barca là một trong số các CLB chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch Covid-19. Và với việc họ đang gặp vô vàn khó khăn về vấn đề tài chính, người đại diện cũ của tiền đạo 28 tuổi - Wagner Ribeiro cho rằng, khả năng cao Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain ở mùa giải tới.

"Tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại PSG vì thị trường đã khác biệt. Thế giới kinh tế của bóng đá sẽ thay đổi." Ribeiro chia sẻ ngắn gọn trên Fox Sports.

Trường Sơn | 08:02 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục