Neymar nói với Messi về... Ronaldo

18:39 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, những sự chia sẻ này không phải đến từ vấn đề tại World Cup 2018 giữa những siêu sao này.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gợi ý một động thái liên quan đến tương lai của mình hồi tháng trước sau khi giúp đội bóng của anh giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp, khi đánh bại Liverpool trong trận chung kết.

Neymar nói với Messi về... Ronaldo - Bóng Đá

Real Madrid có thể sẽ bán Ronaldo sau 9 năm thiên tài của tiền đạo này.

Sau trận đấu đó, Cristiano Ronaldo nói với các phóng viên: “Trong vài ngày tới tôi sẽ trả lời cho những người hâm mộ luôn ở bên cạnh tôi. Thật tuyệt vời khi được ở Real Madrid, trong những ngày tới tôi sẽ nói về nó nhiều hơn."

Các báo cáo ở Tây Ban Nha đã gợi ý rằng Ronaldo có thể trở lại Premier League sau chín năm chơi bóng tại đội bóng hoàng gia. Và theo Don Balon, thỏa thuận này đang tiến gần hơn.

Báo cáo này cho rằng Neymar thường xuyên liên lạc với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, người đang rất muốn sở hữu chữ ký của anh ngay trong hè này. Tuy nhiên, ngôi sao của Paris Saint-Germain chỉ quan tâm đến việc trở lại La Liga nếu Ronaldo không còn xuất hiện tại Bernabeu. 

Neymar nói với Messi về... Ronaldo - Bóng Đá

 Neymar có thể đến Real Madrid, nhưng với một diều kiện về Ronaldo.

Ngoài ra, Don Balon còn cho rằng Neymar đã chuyển thông tin này cho cựu đồng đội của mình ở Barcelona, Lionel Messi. Trong khi đó, Ronaldo dù toả sáng rực rỡ tại World Cup 2018 nhưng không ai có thể phủ nhận việc tiền đạo này đã 33 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Hơn nữa, anh có thể làm ông vua tại vài đội bóng lớn khác thay vì trụ lại Real Madrid. Trong số đó có thể kể đến Manchester United và Paris SG, những câu lạc bộ thừa tiềm lực tài chính để đưa Ronaldo về đội bóng.

Man Utd vẫn đang loay hoay với các mục tiêu của mình, vì thế sẽ không loại trừ họ sẽ "ăn xổi" ở thương vụ này để cạnh tranh trực tiếp với Manchester City mùa tới.

Vũ Quang Toản | 17:00 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục