Neymar lo sợ sau khi đánh bại PSG

19:56 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnNeymar cho biết sau chiến thắng lịch sử trước Paris Saint Germain, anh rất lo ngại tình bạn với những người đồng hương sẽ bị rạn nứt.

Ngôi sao người Brazil đã chơi tuyệt hay trong trận thắng 6-1 trước Paris Saint Germain, qua đó đưa Barcelona vào tứ kết Champions League, tạo nên cuộc ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Trong đó, Neymar đã góp công vào cả 3 bàn thắng của Barca trong 7 phút cuối trận gồm 2 lần lập công và 1 kiến tạo. Dù rất hạnh phúc với Barca, nhưng Neymar cho biết anh còn một mối lo khác sau trận thắng này.

Neymar lo sợ sau khi đánh bại PSG - Bóng Đá

 Neymar rất lo cho mối quan hệ với những người bạn đồng hương. Ảnh: Express.

Trên tờ UOL Esporte của Brazil, Neymar cho biết rất sợ tình bạn với những ngôi sao Brazil bên phía Paris Saint Germain bị rạn nứt. Ở ĐTQG Brazil, Neymar chơi khá thân với Thiago Silva, Marquinhos và Lucas Moura, đây đều là những trụ cột của đội bóng nước Pháp.

Để thể hiện thành ý, Neymar đã đưa ra một lời xin lỗi tới những người bạn của mình. Anh cũng quan tâm đến những tác động tâm lý không tốt có thể ảnh hưởng đến những người bạn sau thất bại trước Barca.

Trong khi Neymar đang khá bất lợi trong cuộc đua vô địch La Liga, những người bạn của anh cũng chật vật ở Ligue 1 mùa này. Đội chủ sân Parc des Princes đang kém đội đầu bảng Monaco đúng 3 điểm.

Video Neymar thể hiện tuyệt đỉnh trước PSG

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:10 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục