Ban quản lý La Masia lo ngại học viên sẽ bị nhiễm bệnh Ebola

14:37 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai cầu thủ Barca B sẽ phải đến Cộng hòa Sierra Leone, nơi đang có dịch bệnh Ebola, để làm nhiệm vụ quốc gia cùng tuyển Cameroon trong khuôn khổ vòng loại CAN cúp.

Frank Bagnack và Ondoa vừa được tuyển Cameroon triệu tập vào đội hình tham dự trận đấu với Cộng hòa Sierra Leone vào ngày 11 và 15/10/2014. Cũng chẳng là gì to tát nếu đội chủ nhà không phải là nơi dịch bệnh Ebola đang lây lan. BQL La Masia đang lo lắng về vấn đề này.

Học viên gốc Phi khá nhiều tại La Masia. Ảnh: FCB

Cộng hòa Sierra Leone là quốc gia Tây Phi và giáp ranh với Liberia ở phía đông nam. Khu vực này đang chịu sự lây lan vi-rút Ebola làm chết hơn 2.400 người. Chính vì vậy mà những người quản lý ở La Masia đang rất quan tâm đến vấn đề y tế khi hai cầu thủ Cameroon sẽ tiếp xúc với môi trường ở đất nước này.

Frank Bagnack và Ondoa đều sinh năm 1995 và đang thi đấu trong đội hình của Barca B. Hai cầu thủ này được xem là viên ngọc sáng giá của Cameroon nên thường xuyên được gọi về đội tuyển. Cả hai đều có tên trong chiến dịch vòng loại CAN cúp của Cameroon. Bagnack là trung vệ còn Ondoa chơi ở vị trí thủ môn.

Dịch bệnh Ebola có tâm điểm ở vùng Tây Phi nơi mà Tổ chức y tế thế giới tuyên bố ba nước Guine, Liberia và Sierra Leone là nơi đặc biệt nguy hiểm. Chưa ai có thể nói trước điều gì nếu như bóng đá lại là đường dẫn bệnh đến các nước châu Âu một cách không có đề phòng. La Masia lo ngại sớm là điều hợp lý.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục