Chelsea mua thủ môn hết thời

17:26 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu thủ thành Marco Amelia của AC Milan gần như đã đạt thỏa thuận với Chelsea và việc anh chuyển đến nước Anh thi đấu chỉ là chuyện sớm muộn.

Thông thông tin từ ESPN, Chelsea dù đang sở hữu hai thủ môn hàng đầu Premier League là Asmir Begovic và Thibaut Courtois, nhưng đội bóng nước Anh vẫn không cảm thấy đủ với những thủ thành mà mình có trong tay. Cụ thể, BLĐ Chelsea đã tiến hành thỏa thuận hợp đồng với thủ môn Marco Amelia với giá chuyển nhượng tự do. Hiện tại Marco Amelia vẫn chưa thể chuyển đến Stamford Bridge thi đấu do phiên chợ Đông chưa mở cửa.

Marco Amelia đã là người của Chelsea. Ảnh: Internet.

Marco Amelia năm nay 33 tuổi, từng là cựu thủ thành của AC Milan. Anh có mặt trong đội hình của ĐT Italia vô địch World Cup 2006. Sau khi rời Perugia đầu năm nay, anh đã phải chơi cho một câu lạc bộ nghiệp dư là Rocca Priora. Tuy nhiên, nếu có chuyển đến thi đấu cho đội bóng của HLV Jose Mourinho thì Marco Amelia cũng chỉ là lựa chọn số 3 sau Asmir Begovic và Thibaut Courtois đang cho thấy sự ổn định và sức trẻ của mình.

Liêm Minh | 18:20 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục