Thảm bại, Chelsea mạnh tay đại phẫu

20:16 Chủ nhật 04/10/2015

Theo Caughtoffside, Jose Mourinho sẽ mạnh tay cải tổ lực lượng vào ngay mùa đông này để tránh cho Chelsea rơi vào một mùa giải thảm bại.

Nguồn tin nói trên khẳng định bất chấp những thất bại liên tiếp của ChelseaPremier League lẫn Champions League, ông chủ Roman Abramovich vẫn đặt niềm tin tuyệt đối với Jose Mourinho.

Yacine Brahimi. Ảnh: Internet.

HLV người Bồ Đào Nha còn được ông chủ người Nga tin tưởng giao cho nhiệm vụ cải tổ mạnh mẽ lực lượng nhà ĐKVĐ Premier League ngay mùa đông 2016.

Cụ thể, ngay mùa đông này Chelsea sẽ chi đậm để đón ít nhất 3 tân binh nhằm tránh rơi vào cảnh một mùa bóng thất bại thảm bại, điển hình là ở hàng thủ. Jose Mourinho sẽ đưa về bằng được John Stones (Everton), mục tiêu mà The Blues hụt ở hè qua, để thay thế cho John Terry.

Bên hành lang phải, Jose Mourinho nhắm đến Daniel Carvajal, hậu vệ người TBN không có được vị trí vững chắc ở Real Madrid khi Kền kền trắng đưa về tân binh đắt giá người Brazil, Danilo.

Để tăng sự chắc chắn cũng như sáng tạo cho tuyến tiền vệ, Jose Mourinho được ông chủ Abramovich duyệt chi đưa về Yacine Brahimi từ Porto.

Theo chiều ngược lại, sẽ có 1 cầu thủ phải ra đi ngay mùa đông này là Obi Mikel. Về trường hợp của Terry và Ivanovic, nếu tìm được đối tác hỏi mua The Blues cũng sẽ đẩy ngay 2 hậu vệ này đi vào tháng 1/2016.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục