Nóng: Tương lai Jose Mourinho được định đoạt

18:05 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như ban lãnh đạo Chelsea, đặc biệt là ông chủ Roman Abramovich đã kiên nhẫn với Jose Mourinho

Tương lai của Mourinho được đảm bảo. Ảnh internet.

Tương lai của HLV Jose Mourinho đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Chelsea thất thủ 1-3 trước Southampton trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó, rớt xuống tận vị trí thứ 16 trên BXH Premier League.

Với 6 thất bại từ đầu mùa, Chelsea đã có màn khởi đầu tồi tệ nhất trong 37 năm qua. Đội bóng đang chìm sâu vào khủng hoảng không lối thoát, trong khi đó, 'án trảm' sắp đổ đầu Jose Mourinho.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin, chiếc ghế của Jose Mourinho vẫn được đảm bảo sau cuộc họp nội bộ của giới chủ đội bóng thành London. Dù Abramovich không hài lòng với phong độ của The Blues nhưng ông vẫn quyết định trao cho 'Người đặc biệt' cơ hội để vực dậy đội bóng.

Còn nhớ khi lần đầu dẫn dắt Chelsea và cũng gặp khủng hoảng năm 2007, Mourinho đã phải ra đi 'không kèn, không trống' trong sự tiếc nuối của NHM. Khi đó, Mourinho được bồi thường 18 triệu bảng hợp đồng.

Rất may cho Chelsea và Mourinho là sau vòng đấu này, các CLB sẽ được nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế và đó là cơ hội để Chelsea có thể rà soát lại lực lượng cũng như tìm lại đẳng cấp vốn có mùa trước.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục