PSG khiến Chelsea thất vọng trong vụ Marquinhos

09:28 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ Sky cho biết, Chelsea đã thất bại trong việc hỏi mua trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain.

PSG khiến Chelsea thất vọng trong vụ Marquinhos. Ảnh: Internet.

Dù đưa ra giá chuyển nhượng dao động từ 25.7 triệu bảng tới 40.4 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil, song đội bóng Pháp vẫn từ chối. Lý do vì Marquinhos nằm trong kế hoạch xây dựng tương lai được Paris Saint-Germain nhắm tới. Họ không thiếu tiền, vì vậy dù Chelsea có chi khủng thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng không bán trung vệ của họ.

Hẳn là do không biết chữa cháy ra sao cho bài toán trung vệ đang xuống cấp, Chelsea đã vớ lấy hậu vệ Papy Djilobodji bên phía Nantes và Michael Hector của Reading. Tuy nhiên, Chelsea tiết lộ sẽ không vội từ bỏ thương vụ mua Marquinhos. Rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, The Blues sẽ tái khởi động lại vụ chuyển nhượng.

Marquinhos mới 21 tuổi, nhưng từng đá ở Champions League và World Cup 2014 khi phục vụ tuyển Brazil. Anh sang PSG vào năm 2013 từ As Roma và đã chơi 50 trận từ đó tới nay. Báo chí tiết lộ, The Blues từng hai lần hỏi mua Marquinho, động thái cho thấy họ thèm khát cầu thủ này ra sao.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục