Tổng hợp chuyển nhượng 30/07: Di Maria đã kí hợp đồng với PSG, Marco Reus không đến Liverpool

21:51 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Di Maria đã kí hợp đồng với PSG, Marco Reus không đến Liverpool, đại diện của Llorente đã bay sang London,... là những tin tức đáng chú ý trong mục tổng hợp chuyển nhượng ngày 30/07.

Di Maria đã kí hợp đồng với PSG: Theo Sky Sports, tiền vệ đang thuộc biên chế Man United, Angel di Maria đã đồng ý đến PSG khi kí vào bản hợp đồng trị giá 44,2 triệu bảng.

Marco Reus không đến Liverpool: Trên ESPN, Giám đốc truyền thông Sascha Fligge của Dortmund tuyên bố: "Marco Reus sẽ không rời Borussia Dortmund. Chắc chắn đến 100%".

Mario Gomez đã có bến đỗ mới: Theo xác nhận của Besiktas, đội bóng này đã có sự phục vụ của tiền đạo Mario Gomez theo bản HĐ cho mượn từ Fiorentina.

Xác nhận De Gea muốn rời M.U: HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng thừa nhận tình hình của David de Gea hiện tại không có lợi cho Manchester United khi thủ thành này nằng nặc đòi rời Old Trafford.

Lazio gia nhập vào cuộc đua giành Balotelli: Theo những thông tin từ  La Repubblica mới đây, Lazio đang cân nhắc việc nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mario Balotelli - tiền đạo đang thất sủng ở Liverpool.

Đại diện của Llorente đã bay sang London: Theo những thông tin từ Corriere dello Sport, đại diện của Fernando Llorente đã bay sang London để chuẩn bị cho buổi làm việc cùng Arsenal.

Ibra tiết lộ 'bến đỗ' mới: Trong một phát biểu mới đây, Zlatan Ibrahimovic khẳng định đội bóng tiếp theo mà anh khoác áo sẽ khiến cho mọi người phải ngạc nhiên.

Rafael chia tay M.U: Theo Tuttomercatoweb, hậu vệ Rafael nhiều khả năng sẽ nối gót Luis Nani và Robin van Persie sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho Galatasaray.

Arsenal hết cơ hội mua Benzema: Theo Sky Spots, chắc chắn Karim Benzema sẽ ở lại Real Madrid trong mùa bóng tới. Đây là tin mà Arsenal không muốn nghe bởi Benzema là cái tên mà họ rất thèm muốn.

Arsenal muốn bán nhanh Joel Campbell: Gần như chắc chắn tiền đạo người Costa Rica sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên hiện tại cầu thủ này vẫn chưa quyết định được đâu là bến đỗ mới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục