Arsenal sắp đón tiền đạo từ Juventus

07:30 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ L'Equipe đưa tin tiền đạo Fernando Llorente sẽ chuyển sang Arsenal vào tuần tới.

Fernando Llorente sẽ chuyển sang Arsenal vào tuần tới. Ảnh: Internet.

Giá chuyển nhượng cho phi vụ này tầm 8.56 triệu bảng. Được biết, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất muốn có thêm một tiền đạo để tạo ra sự cạnh tranh với Olivier Giroud. Ông khao khát có chữ ký của Karim Benzema (Real Madrid), nhưng Los Blancos lại không muốn bán tiền đạo người Pháp khi Benzema là cầu thủ yêu thích của chủ tịch Florentino Perez.

Chính vì vậy, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang Fernando Llorente của Juventus, người không được đảm bảo tương lai tại Ý do "Bà đầm già" vừa có những sự bổ sung nhân sự trên hàng công rất đáng chú ý. Theo báo Ý, HLV Max Allegri muốn trẻ hoá hàng công, do đó một tiền đạo đã ở tuổi 30 như Llorente không còn được trọng dụng.

Trong sự nghiệp, Llorente từng có thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Athletic Bilbao. Anh ghi được 118 bàn trên mọi đấu trường sau 333 trận. Llorente rời Tây Ban Nha và cập bến Juventus vào năm 2013. Sau hai mùa giải thi đấu, chân sút này có 27 bàn sau 90 trận.

Việc Arsenal có Llorente khá bất ngờ khi trước đó chân sút này khẳng định chỉ muốn rời Juventus để tới Real Madrid. Trùng hợp, HLV Rafael Benitez cũng muốn có Llorente trong đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, Tottenham cũng để mắt sít sao đến chân sút có biệt danh "vua sư tử".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục