Van Gaal nhắm mua ba thủ môn Đức

14:31 Thứ sáu 22/05/2015

Trong nỗ lực tìm người gác đền thay David de Gea, HLV Van Gaal đã cử các chuyên gia săn lùng tài năng sang thị trường cầu thủ Đức.

Theo Fussball Transfers, hiện các tuyển trạch viên của Man United đã có mặt ở Đức. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là 3 thủ môn đầy tài năng và triển vọng người Đức là Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Timo Horn (FC Cologne) và Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt).

Bernd Leno đang là mục tiêu thay thế hàng đầu cho vị trí của De Gea. Ảnh: Internet.

Trong số này Bernd Leno được Van Gaal liệt vào danh sách lưu ý đặc biệt. Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, HLV người Hà Lan từng rất ấn tượng với Bernd Leno và đã đề xuất Hùm xám chiêu mộ thủ môn 23 tuổi này.

Dù mới 23 tuổi nhưng Bernd Leno hiện là trụ cột của Bayer Leverkusen. So với hai đồng hương (Timo Horn và Kevin Trapp) M.U nhắm mua thì Bernd Leno cũng được đánh giá cao hơn với giá rơi vào khoảng 18 triệu euro.

Thành công của các thủ môn Đức trong những năm gần đây, đặc biệt là Manuel Neuer khiến Van Gaal muốn tăng cường chất Đức cho khung thành Man United.

Ngoài cầu thủ trên, Quỷ đỏ còn liệt Asmir Begovic (Stoke), Jasper Cillessen (Ajax) và Hugo Lloris của Tottenham vào danh sách thay David de Gea. Trong khi đó theo huyền thoại Paul Scholes thì Van Gaal nên chiêu mộ Petr Cech từ Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục