Fiorentina bạo chi để giữ chân Salah

23:21 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ TMW, được biết Fiorentina đang có kế hoạch trả cho Chelsea một khoản tiền không nhỏ, nhằm mở rộng thêm thời hạn cho mượn đối với ngôi sao chạy cánh người Ai Cập, Mohamed Salah.

Salah đang thi đấu chói sáng trong màu Fiorentina. Ảnh: Internet.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Artemio Franchi theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mohamed Salah đã ngay lập tức tỏa sáng trong màu áo Fiorentina. Sau hai tháng chơi bóng tại nước Ý, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo chỉ trong 10 lần ra sân thi đấu.

Trước phong độ xuất sắc của Salah, Fiorentina đương nhiên sẽ rất lấy làm tiếc nếu như chân sút trẻ tuổi người Ai Cập trở lại Chelsea chỉ để ‘làm bóng’ băng ghế dự bị của đoàn quân bên phía HLV Jose Mourinho. Riêng với cá nhân Salah, mới đây trong một cuộc phóng vấn, đích thân Salah cũng thừa nhận anh đang cảm thấy rất hài lòng với những tháng ngày ở Florence. Đây là một cơ sở quan trọng để ban lãnh đạo Fiorentina tin rằng họ sẽ tiếp tục giữ chân Salah ở lại câu lạc bộ lâu hơn nữa.

Được biết, đại diện của Serie A đã sẵn sàng trả cho Chelsea khoản tiền 1 triệu euro để gia hạn thời gian cho mượn thêm một năm và cũng sẵn sàng gánh trọn việc trả lương cho Salah. Bên cạnh đó, Fiorentina sẽ yêu cầu thêm điều khoản mua đứt Salah với giá 16 triệu euro vào cuối mùa.

Hiện tại, ngoài Fiorentina, thì Wolfsburg, Juventus, AS Roma cũng đều đang dành rất nhiều sự quan tâm đến tài năng của Salah.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục