Điểm tin chuyển nhượng đêm 30/08: Có Blind, M.U vẫn tiếp tục mua sắm

23:46 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có Blind, M.U vẫn tiếp tục mua sắm, Alex Song trở lại Premier League, Agger rời Liverpool... là những tin tức đáng chú ý đêm 30/08.

BBC: Không còn là tin đồn nữa, Manchester United thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng người Hà Lan Daley Blind từ Ajax Amsterdam.

Goal: Sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng với Burnley, HLV Louis van Gaal xác nhận sẽ có thêm một tân binh nữa đến M.U cùng Daley Blind.


Daily Mail: Arsenal và Manchester City sẽ phải trả tới 20 triệu bảng để mượn tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco.

BBC: Trung vệ Daniel Agger đã chính thức nói lời chia tay Liverpool sau 230 trận khoác màu áo đỏ để trở về quê hương Đan Mạch thi đấu cho CLB cũ Brondby.

Sky Sports: Do không có chỗ đứng trong đội hình Barca, Alexandre Song đã trở lại Premier League. Tuy nhiên, bến đỗ mới của anh lại không phải Arsenal mà lại là West Ham.

AS: Người đại diện của thủ môn Victor Valdes vừa đăng đàn nói rằng thân chủ của mình sẽ sớm tìm được một CLB ưng ý, muộn nhất là đến Giáng sinh.

Daily Mail: Tiền vệ Shijni Kagawa sẽ ký hợp đồng 4 năm với Borusssia Dortmund trong lần thứ 2 trở lại sân Signal Iduna Park.

Marca: Arsenal đang muốn chiêu mộ hậu vệ đang thất sủng tại Real Madrid Alvaro Aberloa.

Daily Star: Tiền vệ người Anh Tom Cleverley gần như chắc chắn phải rời khỏi Old Trafford khi không được HLV Louis van Gaal điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu trong trận gặp Burnley.

Goal: Đích thân chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi lên tiếng khẳng định ông sẽ không để tiền vệ Ezequiel Lavezzi rời khỏi Parc des Princes.

Telegraph: Sau khi để Fernando Torres gia nhập AC Milan, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Loic Remy của QPR.

Daily Star: Arsenal đẩy nhanh thương vụ Alessio Cerci của Torino.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục