Phái đoàn M.U đến Đức, Marco Reus trong tầm tay Quỷ đỏ?

12:12 Thứ tư 30/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhanh chân, phái đoàn của M.U đã đến Đức nhằm tiếp cận Marco Reus sau khi cầu thủ này tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Theo tờ Bild, Marco Reus đã làm Dortmund buồn lòng khi không chấp nhận đặt bút ký bản gia hạn hợp đồng, vụ thương thảo này được diễn ra vào tháng Năm vừa qua.

M.U cho người tiếp cận Marco Reus. Ảnh: Internet.

Như trong hợp đồng, thời hạn Marco Reus còn chơi cho đội bóng của Đức sẽ kéo dài đến năm 2017, và hiện tại bất cứ đội bóng nào chi đủ 35 triệu euro, số tiền phá vỡ hợp đồng với cầu thủ này vào Hè năm 2015 sẽ có được anh.

Thông tin này vừa được tiết lộ, ngay lập tức M.U đã cử phái đoàn đến Đức nhằm tiếp cận cầu thủ của Dortmund. Rất có thể M.U sẽ có được cầu thủ này ngay ở mùa Hè năm nay nhưng nếu hai bên đạt được thỏa thuận cá nhân vào mùa Hè năm sau thì cũng là một thành công với Quỷ đỏ.

Marco Reus hiện là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu nhờ vào biểu hiện của mình trong những mùa giải qua. Anh trưởng thành từ là đào tạo của chính đội bóng mình đang khoác áo, Dortmund nhưng lại phiêu bạt qua Ahlen hay Moenchengladbach trước khi trở về và tỏa sáng cùng đội bóng cũ.

Thành tích cầu thủ này có được cho Dortmund là rất đáng nể khi sở hữu 42 bàn thắng sau 90 lần ra sân trên tất cả mọi đấu trường.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục