5 mục tiêu thiết thực nhất của M.U

18:02 Thứ tư 23/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến M.U đang mọc lên như nấm. Nhưng có lẽ, NHM Quỷ đỏ nên quên đi những Mats Hummels, Angel di Maria để trở về các thương vụ khả thi hơn.

1. Stefan de Vrij


Stefan de Vrij là cái tên được HLV Louis van Gaal nhắm đến để bổ sung cho hàng thủ mỏng manh của M.U, khi cả Vidic lẫn Ferdinand đều đã chia tay sân Old Trafford. Số tiền mà M.U dự chi cho Feyenoord là 7 triệu bảng.

2. Ron Vlaar


Ron Vlaar đã có một kì World Cup trên cả tuyệt vời cùng tuyển Hà Lan. Anh gây ấn tượng mạnh khi khiến siêu sao Messi phải 'tắt điện'. Đó là lí do mà HLV Van Gaal muốn đưa Vlaar về Old Trafford ngay cả khi trung vệ này đã 29 tuổi, lại thi đấu cho một CLB tầm trung là Aston Villa.

3. Juan Cuadrado


Juan Cuadrado năm nay 25 tuổi, thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ cánh. Nhưng khi cần, anh có thể chơi một một hậu vệ biên hoặc tiền đạo. Cuadrado sở hữu tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời và đã ghi 9 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 33 trận cho Fiorentina mùa trước. Ở World Cup 2014, tuyển thủ Comlombia thi đấu nổi bật không kém James Rodriguez là bao.

4. Daley Blind


Daley Blind năm nay 24 tuổi, là trụ cột của Ajax và cũng được bình chọn là Cầu thủ Hà Lan của năm 2014. Blind sở hữu tốc độ, sự xông xáo, khả năng tranh chấp tay đôi và tạt cánh khá chuẩn xác. Blind có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ cánh trái sở trường.

5. Arturo Vidal


Arturo Vidal hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất châu Âu với khả năng công thủ toàn diện. Mùa vừa qua, tuyển thủ người Chile ghi đến 18 bàn thắng, kiến tạo 5 sau 44 trận cùng Juventus.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục