M.U bán lỗ Zaha, bị ép giá Janmaat

13:13 Chủ nhật 06/07/2014

Newcastle gần đạt được thỏa thuận mua Wilfried Zaha từ M.U. Trong khi đó Quỷ đỏ gặp đôi chút khó khăn trong việc chiêu mộ hậu vệ phải Daryl Janmaat.

Từ chối đề nghị mượn Wilfried Zaha của Crystal Palace, M.U đã bán thẳng cầu thủ chạy cánh người Anh này cho Newcastle.

Theo tờ Mirror, về cơ bản Chích chòe đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wilfried Zaha. Để có được cầu thủ không nằm trong kế hoạch mùa tới của Van Gaal này, Newcaslte phải chi trả 7 triệu bảng.

Như vậy M.U đã chấp nhận lỗ 8 triệu bảng vì vụ Wilfried Zaha. Sir Alex đã mua cầu thủ người Anh này với giá 15 triệu bảng vào năm 2013 tuy nhiên Wilfried Zaha đã không chứng tỏ được tài năng.

Trong khi sắp đẩy được “cục nợ” Wilfried Zaha đi thì ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ gặp đôi chút khó khăn trong vụ Daryl Janmaat.

Lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng dành cho Daryl Janmaat mà M.U gửi đến Feyenoord đã bị từ chối thẳng thừng. Đội bóng Hà Lan muốn nhận được ít nhất 7 triệu bảng từ thương vụ này.

Theo phía Feyenoord, nếu Van Gaal lưỡng lự chiêu mộ Daryl Janmaat thì họ sẽ bán cầu thủ 24 tuổi đã chứng tỏ được tài năng ở World Cup 2014 cùng Hà Lan này cho Newcastle. Chích chòe rất cần Daryl Janmaat để thay thế cho Mathieu Debuchy, người sắp đến Arsenal.

Đội bóng chủ sân Old Trafford tỏ ra cứng rắn trong vụ này vì tin rằng tầm ảnh hưởng của ông thầy Van Gaal sẽ giúp họ dễ dàng thuyết phục được Daryl Janmaat. Ngoài ra việc Daryl Janmaat chỉ còn HĐ 1 năm với Feyenoord cũng là cái cớ để M.U ép ngược lại đối tác Hà Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục