Vòng 14 Bundesliga: Dortmund thắng đậm Stuttgart trên sân nhà

07:09 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đêm trên sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund tiếp tục chứng kiến phong độ chói sáng của tiền Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang lập cú đúp giúp Dortmund hạ Stuttgart. Ảnh: Internet.

Trước Stuttgart, Dortmund không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Kết quả này tiếp tục giúp thầy trò Thomas Tuchel bám đuổi Bayern Munich với khoảng cách 8 điểm ít hơn. 3 điểm giành được cũng giúp Dortmund giải cơn khát thắng sau hai thất bại liên tiếp. Vào tuần sau, Dortmund sẽ có chuyến hành quân đến sân của Wolfsburg.

Trận này, lợi thế sân nhà giúp Dortmund thi đấu thăng hoa khi họ sớm có hai bàn dẫn trước do công Gonzalo Castro và Pierre-Emerick Aubameyang từ phút thứ 3 tới 19. Daniel Didavi thắp lại hy vọng cho Stuttgart ở phút 40 với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, pha đá phản của Niedermeier và bàn ấn định chiến thắng sau đó của Aubameyang đã khép lại thắng lợi đậm 4-1 cho đội chủ nhà.

Với Aubameyang, anh đã ghi bàn trong 12 trên 14 trận xuất hiện ở Bundesliga mùa này. Cú đúp vào lưới Stuttgart cũng giúp chân sút người Gabon có bàn thứ 17 tại Bundesliga. Về phần Stuttgart, thất bại trước Dortmund khiến họ nhận trận thua thứ 3 liên tiếp, theo đó tiếp tục ngụp lặn nơi đáy bảng xếp hạng với vị trí áp chót.

Ở hai trận đấu còn lại diễn ra hôm qua, Bayer Leverkusen và Augsburg bị Schalke và Wolfsburg cầm chân với các tỷ số lần lượt là 1-1 và 0-0.

Thiên Yết | 07:00 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục