Carrasco và lời hứa của Diego Simeone

18:17 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Diego Simeone là một HLV rất cá tính, y hệt thời ông còn thi đấu, ông sẵn sàng lao vào tranh luận chỉ để bảo vệ cho đội bóng của mình. Có thể trong mắt đối thủ, ông khá khó chịu nhưng đối với những học trò của ông, họ lại vô cùng kính phục. Mới đây, Carrasco đã tiết lộ một chi tiết thú vị về Simeone.

Cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid cho biết, Simeone đã hứa với anh rằng: "Cậu sẽ được phép làm mọi thứ, miễn là hoàn thành tốt."

Carrasco rất kính phục Simeone. Ảnh: Internet.

Điển hình là trong trận đấu với Valencia tuần trước, Yannick Carrasco trở lại sau chấn thương và ghi bàn giúp Atletico thắng lợi 3-1. Ở trận đấu đó, anh được phép di chuyển tự do theo sự cho phép của Simeone. Ông thầy người Argentina cũng nói rằng sẽ cho phép anh tiếp tục làm điều này một cách thường xuyên.

Tiết lộ với Marca, Carrasco cho biết thêm: "Ông ấy yêu cầu tôi ghi bàn nhiều hơn cũng như kiến tạo để giúp ích cho đội bóng. Một cầu thủ phải làm nhiều thứ hơn những gì hiện tại. Nhất là với một cầu thủ trưởng thành từ bóng đá đường phố như tôi."

Yannick Carrasco chuyển đến Atletico từ AS Monaco với mức phí 12,94 triệu bảng. Mùa này anh đã có tổng cộng 31 trận thi đấu cho Atletico trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng và 5 lần kiến tạo.

Hoàng Tâm | 17:50 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục