Andres Iniesta khuyên Barca đừng chủ quan

07:48 Thứ hai 08/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andres Iniesta hiện đang giữ băng đội trưởng của Barcelona đã có những phát biểu sau trận thắng trước Levante. Anh chia sẻ về những điều tích cực mà Barca và bản thân Iniesta đã làm được trong quãng thời gian qua.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trước Levante và có được 3 điểm cực kì quan trọng. Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng và đã có cơ hội để kết thúc trận đấu sớm. Nhưng cuối cùng phải nhờ đến sơ hở của đối phương.”

Iniesta luôn luôn thận trọng dù đang có lợi thế. Ảnh: Internet.

Iniesta cũng nói thêm rằng trận đấu nào cũng quan trọng, nhất là những bài học rút ra từ chiến thắng trước Levante: “Bạn không thể đánh mất điểm ở bất cứ đâu. Vì điểm là điều quan trọng nhất giúp bạn tiến tới ngôi đầu.”

Nói về Cúp nhà Vua, Iniesta chia sẻ: “Với tỉ số lượt đi trước Valencia, chúng tôi có thể thoải mái nghỉ ngơi và nghĩ về những trận đấu tiếp theo. Cả đội đang rất háo hức và chờ đợi những trận đấu sắp tới.”

Nhưng cũng không vì thế mà Iniesta tỏ ra chủ quan, anh cho rằng toàn đội phải sẵn sàng để đá hết mình cho đến trận cuối cùng của mùa giải, ở tất cả các giải đấu mà Barca tham dự.

“Chúng tôi đang chuẩn bị tất cả một cách tốt nhất. Điều quan trọng là chúng tôi hướng về phía trước. Khó khăn vẫn luôn hiện hữu, đó mới là điều Barca cần quan tâm lúc này,” Iniesta kết luận.

Hoàng Tâm | 07:20 08/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục