Real Madrid chia tay La Liga - nội dung quá chủ quan

08:26 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận hòa đêm qua trước Real Betis tại vòng 21 La Liga đã khiến Real sớm nói lời chia tay với chức vô địch La Liga.

Giải vô địch Tây Ban Nha còn đến 17 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã quá xa tầm tay của Real Madrid. Sau 2 trận đại thắng dưới bàn tay tân HLV Zinedine Zidane, đội bóng hoàng gia đã phải chia điểm trên sân Seville. Và nhìn ở nhiều khía cạnh, khó có thể còn hi vọng cho họ cạnh tranh ngôi vô địch.

Chức vô địch La Liga đã quá xa vời với Real Madrid. Ảnh: Internet.

Alvaro Cejudo mở tỉ số cho Betis ngay từ phút thứ 7. Bị dẫn trước quá sớm, cả đội hình Real dồn lên tấn công. Vô số cơ hội được tạo ra nhưng phải chờ mãi đến phút 71 Karim Benzema mới giúp đội khách quân bình tỉ số. Và đó cũng là tất cả những gì Real làm được.

Bị cầm hòa, Real Madrid hiện có 44 điểm và xếp thứ 3. Atletico Madrid đứng nhì với 48 điểm. Số điểm tương tự cho đội đầu bảng là Barcelona. Nhưng đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn còn một trận chưa đá. Nếu thắng trận đấu bù trước Sporting Gijon (đội đang trong nhóm rớt hạng), thì khoảng cách giữa Barca với Real sẽ là 7 điểm. Đây là một cách biệt quá lớn ở một giải đấu như La Liga.

Nhiều người lạc quan vẫn nói rằng Zidane có cơ hội rút ngắn cách biệt bằng trận Siêu kinh điển lượt về. Nhưng xin thưa, trong bao nhiêu năm qua, những HLV mới nhậm chức ở Real đều phải thảm bại ở trận El Classico đầu tiên.

Vòng tiếp theo, Barca sẽ chạm trán Atletico Madrid. Thoạt nhìn có vẻ đây là cơ hội để Real "tọa sơn quan hổ đấu". Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng xứ Catalunya hiện tại là quá khó để ngăn cản. Chưa kể, HLV Zidane cũng không thảnh thơi gì khi phải tiếp đón một đối thủ khó xơi là Espanyol, một đội bóng cũng đến từ Catalunya.

Thanh Thịnh | 08:07 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục