ĐHTB vòng 12 La Liga: Cúi đầu trước Neymar

19:26 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Luis Suarez mới là người lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Real Madrid của Barcelona, tuy nhiên, "Siêu kinh điển" phải gọi tên Neymar.

ĐHTB vòng 12 La Liga

[su_dropcap]T[/su_dropcap]heo chấm điểm của Sofascore, Neymar được chấm số điểm cao nhất sau vòng 12 La Liga với 9.5 điểm. Tất cả nhờ vào màn trình diễn đầy ấn tượng khi khuấy đảo hàng thủ Real Madrid trên sân Bernabeu. Neymar còn ghi 1 bàn và trực tiếp kiến tạo cho Andres Iniesta lập công. Được biết, đây là lần thứ ba liên tiếp Neymar có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu sau mỗi vòng đấu.

Dù vậy, việc được vinh danh hôm nay mang nhiều ý nghĩa hơn. Số là Lionel Messi đã trở lại sau chấn thương, song, Neymar vẫn cho toả sáng rực rỡ trước sự chứng kiến của đồng đội. Nhìn Neymar sắm vai thủ lĩnh hàng công Barcelona, các Cules có quyền tin vào một tương lai tươi sáng cho Neymar - người sẽ được kỳ vọng thay Messi tạo ra nguồn sống cho CLB trong thời gian tới.

Ngoài Neymar, Barcelona còn đóng góp thêm ba cầu thủ trong danh sách ĐHTB gồm tiền vệ Iniesta, hậu vệ trái Jordi Alba và thủ thành Claudio Bravo. Với Iniesta, anh trở thành quân bài chiến thuật quan trọng giúp tuyến giữa đội bóng có sự sáng tạo và bóp nghẹt khu trung tuyến Real Madrid. Còn Jordi Alba, hậu vệ này thực hiện 1 pha kiến tạo, đồng thời khoá chặt các mũi nhọn Real Madrid ở các pha lên bóng bên cánh phải.

Còn trong khung thành, đúng như tên gọi "Bravo", tức dũng cảm theo tiếng Anh, thủ môn người Chile đã trải qua 90 phút đầy tập trung và cản phá 7 pha dứt điểm của Real Madrid để giúp Barcelona giữ sạch lưới. Có theo dõi Bravo ngoan cường chiến đấu trước những tiền đạo "Los Blancos", người ta phải thật sự thán phục ngôi sao người Chile bởi cách anh bay nhảy như "người nhện" trong khung gỗ cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, danh sách ĐHTB vòng 12 La Liga còn có Juanfran, Diego Godin, Zouhair Feddal, Cani, Jefferson Lerma, Koke và Deyverson .

Thiên Yết | 19:05 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục