Có một chiến dịch chống Keylor Navas ở Real Madrid

09:15 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS dẫn lời cha của thủ môn Keylor Navas cho biết, đang có một chiến dịch chống lại thủ thành người Costa Rica trở thành thủ môn số 1 trong khung thành Real Madrid.

Keylor Navas đang thi đấu tốt ở Real Madrid. Ảnh:Internet.

Truyền thông loan tin Real Madrid muốn dùng Keylor Navas làm một phần trong hợp đồng trao đổi với Manchester United để có chữ ký David de Gea. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này thất bại vào phút chót do trục trặc giấy tờ trước thời hạn kỳ chuyển nhượng Hè 2015 đóng cửa.

Chia sẻ trên đài phát thanh Costa Rica, ông Freddy Navas cho biết, Keylor sở dĩ không được ủng hộ ở sân Santiago Bernabeu vì chính tác động của truyền thông. "Họ muốn có một người Tây Ban Nha đứng trong khung thành ở Madrid. Họ không chấp nhận một người Trung Mỹ. Họ biết Keylor là thủ môn giỏi, nhưng niềm kiêu hãnh không cho phép họ để anh ấy đứng trong khung thành," cha của Keylor Navas nói.

Cũng theo ông Freddy, bản thân đã rất xúc động và rơi nước mắt khi nghe người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu hô vang tên con trai ông ở trận thắng 5-0 của Real Madrid trước Real Betis. "Đất nước Costa Rica tự hào về Keylor Navas. Nó cũng nhắn nhủ với tôi rằng, luôn được sự ủng hộ của các đồng đội. Marcelo, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, tất cả họ đều yêu mến Keylor và tính khiêm tốn và trầm lặng," ông Freddy chia sẻ thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục