Buổi gặp đầu tiên của Benitez: Vắng Ronaldo, James và Modric

09:06 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Như vậy là tân huấn luyện viên của Real Madrid, Rafael Benitez cũng đã có cuộc gặp đầu tiên với các cầu thủ cho mùa giải mới.

Cả Casillas và Sergio Ramos đều có mặt trong cuộc gặp này. Ảnh: Internet.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bắt đầu các công tác chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè vào cuối tuần này, trước khi bay đến Australia để tham gia các trận giao hữu. Trong cuộc gặp đầu tiên này, gần như toàn bộ các cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đều có mặt. Duy chỉ có bốn trường hợp vắng mặt là Cristiano Ronaldo, James Rodríguez, Casemirovà Luka Modric.

Cả James Rodríguezvà Casemiro đều được cho nghỉ vì đã tham dự Copa America. Theo sự cho phép của BLĐ đội bóng, cả hai sẽ được nghỉ tới ngày 23 tháng bảy. Còn Ronaldo, anh sẽ trở về từ chuyến du lịch của mình vào ngày 12 tháng bảy, sau đó bay thẳng đến Australia hội quân cùng đồng đội. Luka Modric được phép nghỉ thêm để điều trị chấn thương và sẵn sàng ở trạng thái sung sức nhất cho mùa giải mới.

Có một điều đặc biệt là trong cuộc gặp này, cả Iker Casillas và Sergio Ramos đều khá tươi cười và vui vẻ khi nói chuyện với tân HLV Benitez. Trái với những suy đoán, vụ chuyển nhượng Casillas sẽ không diễn ra ngay vào cuối tuần này, và chúng ta có thể thấy anh đã có mặt trong buổi gặp này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục