SAO Barca muốn rời Nou Camp ngay mùa Hè

08:37 Thứ sáu 06/02/2015

Không ngoại trừ khả năng, tiền đạo Pedro sẽ rời đội bóng xứ Catalunya ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè theo dạng mua đứt, theo Daily Mail đưa tin.

Tương lai của Pedro lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi báo chí Anh rộ lên thông tin cầu thủ này có thể rời mái nhà Nou Camp. Dưới thời Enrique, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10 trận trong đội hình chính (10 trận còn lại xuất phát trên băng ghế dự bị) và ghi 4 bàn thắng.

Theo quan điểm của Daily Mail, việc không được ra sân thường xuyên đang khiến tương lai của Pedro tại Nou Camp trở nên hết sức mù mịt. Cùng vào thời điểm này mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1987 có 12 bàn thắng cho Barca tại La Liga. Việc giảm sút tới 1/3 hiệu suất ghi bàn là nguyên nhân gián tiếp khiến chỗ đứng của Pedro lung lay ở mùa 2014/15.

Tương lai của Pedro tại Nou Camp bị đặt nhiều dấu hỏi

“Hiện tại, tôi đang hạnh phúc ở đội bóng. Tuy nhiên, bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai”, Pedro nhấn mạnh.

Sự xuất hiện của những bản hợp đồng bom tấn tại Nou Cam trong vài năm qua như Neymar hay Luis Suarez đã vô hình trung “cướp đi” suất cứng của Pedro trên hàng công. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha với Barca sẽ hến hạn vào Hè 2016. Song, theo nhận định từ Daily Mail, viễn cảnh Pedro chia tay “Gã khổng lồ” có thể xảy ra ngay khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Riêng tại Premier League, Arsenal và Liverpool được cho là hai đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Pedro khi có cơ hội. Trong khi với tham vọng tương tự, Juventus và PSG cũng muốn săn chữ ký của tiền đạo 27 tuổi.

Alves vẫn rất quan trọng với Barca

Liên quan đến vấn đề lực lượng tại Nou Camp, tờ Sport đưa ra quan điểm: HLV Enrique cần giữ chân Alves bằng mọi giá.

Dù không còn ở phong độ đỉnh cao, song Alves vẫn được đánh giá là một trong số những hậu vệ tốt nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Những phương án thay thế như Douglas và Montoya chưa thể hiện được nhiều, trong khi lệnh cấm chuyển nhượng khiến Barca không thể tiêu tiền trong hơn 10 tháng nữa. Bởi vậy, giữ chân Alves là hành động thiết thực và quan trọng để Enrique hướng đến những danh hiệu cụ thể cùng Barca trong tương lai gần.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục