Messi - Suarez: Người xướng kẻ hò trước thềm El Clasico

13:52 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Lionel Messi thừa nhận anh rất nóng lòng được đá cặp cùng tân bình của Barcelona là Luis Suarez.

messi suarez

Vào cuối tuần này trong trận El Clasico với Real Madrid, nhiều khả năng Suarez sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Barcelona sau khi án cấm thi đấu của anh hết hiệu lực.

Nói về viễn cảnh được đá cặp cùng chân sút số một của Premier League mùa trước, Messi đã háo hức cho biết: "Tất cả chúng tôi đang nóng lòng chờ sự trở lại của Luis, bởi vì anh ấy chắc chắn sẽ mang đến thêm nhiều sức mạnh hơn nữa cho chúng tôi."

"Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời, một người mà tôi tin rằng sẽ còn ghi rất nhiều bàn thắng trong thời gian sắp tới. Tôi cảm thấy rất mừng khi anh ấy đã có thể trở lại, vì anh ấy đã không được thi đấu (chính thức) quá lâu rồi."


Trước đó vài ngày, Suarez cũng đã có những phát biểu tâng bốc người đồng đội mới Messi, khi cho rằng chính ngôi sao người Argentina chứ không phải là Ronaldo (bên phía Real) mới là cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục