Gareth Bale bứt tốc hạ gục Barca như thế nào?

12:11 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày thiếu vắng Ronaldo, Gareth Bale đã tỏa sáng mang về chiếc Cúp nhà Vua cho Real Madird. Điển hình là pha bứt tốc ghi bàn mang đậm chất đặc trưng của tiền vệ xứ Wales.

Từ đầu mùa, đã có nhiều sự hoài nghi về thành công của Bale tại Real Madird. Với giá trị chuyển nhượng khổng lồ cùng với những chấn thương đã khiến sự hoài nghi này có cơ sở. Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải, anh đã chứng minh được giá trị của mình bằng những màn trình diễn xuất sắc. Và bàn thắng đêm qua là một minh chứng.

Xuất phát từ tình huống nhận bóng của Fabio Coentrao ở giữa sân, tiền vệ xứ Wales thực hiện cú nước rút với tốc độ chóng mặt, từ khoảng cách 60m trước khung thành đối phương, anh vượt qua Marc Bartra trước khi đưa bóng qua hai chân thủ thành Pinto, ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Sau trận đấu, anh chia sẽ đây là một đêm tuyệt vời của mình và tỏ ra rất phấn khích với danh hiệu đầu tiên tại Real Madird. Anh muốn dành tặng chiến thắng này cho các CĐV, những người đã ủng hộ anh hết mình.

Video pha bứt tốc của Bales:

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục