Hãy mang Guardiola về lại Nou Camp

23:38 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời yêu cầu của huyền thoại Johan Cruyff khi cựu danh thủ Barcelona muốn ban lãnh đạo hãy đưa Pep Guardiola về lại sân Nou Camp vào cuối mùa.

Đội bóng xứ Catalan đang trải qua những tuần lễ khó khăn. Nào là bị loại khỏi Champions League, rồi lại thất thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Và trước cuộc chạm trán với Real Madrid ở chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, huyền thoại Johan Cruyff đã mách nước làm sao có thể cứu vãn tình hình cho đội bóng trong mùa giải mới.

Johan Cruyfft tin chỉ có Pep mới giúp Barcelona trở lại như xưa

Theo đó, Johan Cruyff tin rằng cách tốt nhất để Barca tìm lại hình ảnh hào hùng như trước chính là thuê lại Pep Guardiola, HLV đang dẫn dắt Bayern Munich.

"Nếu Juan Laporta trở thành chủ tịch Barca một lần nữa, tôi sẽ nói rằng cách tốt nhất để làm cho đội bóng chính là ký hợp đồng với Pep. Vốn là một người thông minh, tôi chắc chắn Laporta sẽ làm như vậy", Johan Cruyff nói với tờ El Mundo Deportivo.

Ngoài ra, khi bình luận về những chuyện hậu trường của Barca mùa này như việc chủ tịch Sandro Rosell từ chức, và CLB bị cấm tham gia chuyển nhượng, Johan Cruyff cho rằng mọi chuyện đều diễn ra theo lẽ tự nhiên và ai cũng có thể mắc sai lầm. Tuy nhiên, trong từng câu chữ của Johan Cruyff như ẩn chứa một sự ủng hộ cho Juan Laporta, chủ tịch cũ của Barcelona.

"Những ai biết phải làm những gì lại không phải người đưa ra quyết định... Khi Laporta làm chủ tịch, ông ấy để những người hiểu rõ bóng đá như giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Frank Rijkaard cũng như kế đó là Pep sẽ đưa ra quyết định thế nào trong bóng đá", Cruyff bình luận.

"Tất cả mọi người đều có thể phạm sai lầm, nhưng họ biết rằng bóng đá thúc đẩy cho những quyết định đó và Laporta đã cống hiến tất cả những gì khi còn là chủ tịch và bảo vệ các quyết định ấy".
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục