Khi siêu kinh điển là "sân khấu" của Bale và Neymar

16:05 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rạng sáng mai, NHM sẽ được chứng kiến trận El Classico ở chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng đặc biệt khi Gareth Bale và Neymar mới chính là nhân vật được chú ý nhất chứ không phải hai ngôi sao Ronaldo và Messi.

Hiện tại, Messi đang sa sút phong độ thảm hại, trong trận thua sốc mới nhất tại La Liga, tiền đạo người Argentina bị chỉ trích rất nhiều, anh chơi vật vờ suốt cả trận, thậm chí chỉ di chuyển nhiều hơn thủ thành Pinto của Barca. Trong khi đó, chấn thương đã không cho phép Ronaldo tham dự trận đấu rạng sáng mai. Vào lúc này, mọi sự kỳ vọng của NHM sẽ được đặt lên đôi vai của Bale và Neymar.

Khi Bale và Neymar đóng vai "người khổng lồ". Ảnh: Internet.

Trong mùa giải đầu tiên tại đội bóng mới, Bale lẫn Neymar đều có được những thành công nhất định. Với Bale là 19 bàn sau 38 trận còn Neymar sở hữu 15 bàn sau 19 trận khoác áo Barca.

Nhìn vào những gì hai cầu thủ này đã thể hiện trong các trận siêu kinh điển mùa này, ở trận lượt đi, Neymar tỏ ra nhỉnh hơn hẳn so với Bale. Tiền đạo người Brazil chính là cầu thủ xuất sắc nhất với bàn thắng và đường kiến tạo cho Alexis, ngược lại những gì NHM còn nhớ về Bale là một cầu thủ nhạt nhòa ở vị trí hộ công trái sở trường của mình.

Còn trong 90 phút lượt về, một lần nữa Neymar lại ghi dấu ấn, cú ngã của anh đã biến mọi lợi thế dẫn bàn của Real trở nên vô nghĩa khi khiến Real mất Ramos và phải chịu quả penalty. Qua đó giúp Barca lội ngược dòng đánh bại 'Kền kền trắng'.

Nhưng đó là những trận đấu khi cả Ronaldo lẫn Messi đều góp mặt, còn tại trận chung kết đêm nay, gánh nặng sẽ đè nặng lên vai của Bale lẫn Neymar. Phong độ và sự tỏa sáng của cá nhân hai cầu thủ này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc. Liệu rằng Bale có thể thôi nhạt nhòa trong một ngày thiếu vắng Ronaldo để đem về chiến thắng cho Real, hoặc một lần nữa Neymar tiếp tục tỏa sáng để kéo con tàu đắm mang tên Barca về đích, cái đích khả thi nhất của họ trong mùa giải  năm nay. Câu trả lời sẽ có sau 90 phút tại Mestalla.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục