David de Gea: Man United cần bán nhanh, kẻo loạn!

18:57 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United vẫn cố gắng hết sức trong việc giữ lại thủ môn số 1, David de Gea thêm một mùa giải nữa bất chấp sẽ mất trắng anh vào mùa giải kế tiếp. Tuy nhiên, có vẻ như, Man United sẽ sớm đồng ý để David de Gea ra đi theo đúng ước nguyện vì những mầm mống “loạn” đang dần xuất hiện. Đó là điều không tốt trong quá trình ổn định đội hình của HLV Van Gaal.

Hồn David de Gea đã không còn ở Man United. Ảnh: Internet.

HLV Van Gaal rất cương quyết trong việc giữ De Gea vì những toan tính của ông cho mùa giải mới. HLV Van Gaal cũng biết sẽ không thể giữ được De Gea nhưng việc của ông làm là cố gắng và cố gắng. Nhưng, với tính cách của mình, HLV Van Gaal cũng không cho phép bất kỳ sự nổi loạn hay không nghe lời ông xuất hiện ở Man United.

Thủ môn Victor Valdes chống đối HLV Van Gaal trong thời gian vừa qua và tương lai của thủ môn này đã không còn ở Old Trafford nữa. Marcos Rojo không tuân thủ việc tập trung đúng thời hạn cùng Quỷ đỏ, ngay lập tức anh nhận án phạt 2 tuần lương. Tương tự như thế là Angel Di Maria, vì lùm xùm chuyện đi ở mà cũng không chịu tập trung với Man United. Án phạt dành cho Di Maria cũng là 2 tuần lương.

Đó là những trường hợp mà HLV Van Gaal đã ra sắc lệnh để trị các học trò của mình. De Gea là cầu thủ rất chuyên nghiệp, anh không tỏ ra quá loạn và đòi ra đi như những trường hợp khác nhưng chính thái độ tập luyện và thi đấu của anh đã mang dấu hiệu của loạn. Ở trận du đấu vừa qua trên đất Mỹ giữa Man United và PSG, De Gea đã có quá nhiều sai sót để dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ. Và đó không khác gì giọt nước tràn ly về mối lương duyên giữa De Gea và Man United.

Ở Real Madrid, tuy vị trí thủ môn là đã đủ nhưng Nhà trắng vẫn cho thấy họ không chịu từ bỏ De Gea vào lúc này. Real đang làm mọi cách để ngay lập tức có được De Gea. HLV Rafa Benitez đã thử nghiệm các thủ môn của Real ở những trận đấu vừa qua nhưng phải thừa nhận rằng, không thủ môn nào có thể so sánh được với De Gea về chuyên môn và trình độ.

HLV Van Gaal khó chấp nhận sự nổi loạn của David de Gea. Ảnh: Internet.

Vì vậy, Real phải có được De Gea để ổn định đội hình và đảm bảo sự chắc chắn trong khung thành ở mùa giải mới. Về phía Man United, từ thái độ của De Gea, HLV Van Gaal cũng cho biết, sẽ không thể giữ De Gea được nữa. Đó không phải là lần đầu tiên mà HLV Van Gaal cho biết điều này. Xâu chuỗi tất cả các vấn đề, có thể kết luận rằng, Man United nên bán ngay De Gea.

Với một cầu thủ khi trái tim đã không còn ở Old Trafford thì việc cố gắng níu kéo chỉ làm sợ dây thêm đứt mà thôi. Việc sử dụng một cầu thủ như thế trong đội hình cũng sẽ là sự nguy hiểm, nhất là vị trí thủ môn như De Gea. Vì vậy, có lẽ, Man United và HLV Van Gaal nên mạnh dạn dứt điểm thương vụ này càng sớm càng tốt, vừa có thể đưa thủ môn khác về thay thế và cùng với Sergio Romero tạo thành những thủ môn tin tưởng nhất. Và Man United có thể chấm dứt sự nguy hiểm không đáng có khi sử dụng De Gea vào lúc này.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục