Nguyễn Tiến Minh cùng bạn gái tất bật đón "đứa con đầu lòng"

12:30 Thứ hai 07/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Nguyễn Tiến Minh vừa cho ra đời "đứa con đầu lòng" là một shop chuyên về cầu lông trên đường Nguyễn Trãi, TP HCM.

Đông đảo bạn bè trong đội tuyển cầu lông TP HCM đến chúc mừng Tiến Minh. Ảnh: Internet.

Trở về sau giải cầu lông Đức mở rộng, Tiến Minh không có thời gian nghỉ ngơi mà ngay lập tức, anh bận rộn để chuẩn bị khai trương shop cầu lông trên một con đường ở Quận 5. Đây là dự án mà tay vợt 33 tuổi ấp ủ từ lâu nhưng chỉ đến khi bớt bận rộn với các chuyến du đấu xa nhà, anh mới có thời gian để hiện thực hóa nó.

Trong ngày khai trương hôm 6/3 vừa qua, gia đình, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã có mặt để chúc mừng Tiến Minh làm ăn phát đạt. Vũ Thị Trang, bạn gái của Tiến Minh tất nhiên không thể vắng mặt. Tay vợt quê Bắc Giang ăn vận đơn giản, giúp bạn trai đón khách và thậm chí kiêm luôn khâu tư vấn cho một số khách hàng.

Vũ Thị Trang cũng có mặt để phụ giúp bạn trai đón khách. Ảnh: Internet.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang hẹn hò đã vài năm qua nhưng cả hai tay vợt đều khá kín tiếng. Một nguồn tin thân cận với Tiến Minh cho hay gia đình anh đã "đặt vấn đề" với phía gia đình Vũ Thị Trang và gần như chắc chắn họ sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang hiện vẫn đang dồn toàn lực nhằm lấy vé tới Olympic Rio 2016. Tiến Minh hiện đứng hạng 42 thế giới trong khi bạn gái anh, Vũ Thị Trang xếp hạng 48 của BWF.

Nam Anh | 12:30 07/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục