HLV Mike Brown trở lại Cavaliers: Chuyện hoàn toàn có thể

23:58 Chủ nhật 21/04/2013

Cleveland Cavaliers vừa sa thải HLV Byron Scott và đang tìm kiếm HLV mới. Vừa hay, cựu HLV của đội bóng này là ông Mike Brown cũng đã chán ngán cảnh ngồi chơi xơi nước sau khi bị Lakers sa thải hồi đầu mùa và muốn có công việc mới.

Theo AP, HLV Mike Brown, người từng có thời gian dẫn dắt Cleveland Cavaliers từ năm 2005 đến 2010 đang rất quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng bị bỏ trống của đội bóng cũ.

HLV Mike Brown. Ảnh: Internet.

Mới hôm kia, Cleveland Cavaliers đã ra thông báo sa thải HLV Byron Scott, vì cho rằng vị chiến lược gia này không giúp đội bóng cải thiện được khả năng phòng ngự vốn là điểm yếu của The Cavs trong những năm trở lại đây. Cavaliers đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng miền Đông, với 24 trận thắng và 58 trận thua, chỉ trên Charlotte Bobcats và Orlando Magic.

Những năm tháng ở Cavaliers có thể xem là quãng thời  gian thành công trong sự nghiệp của Brown. Ông đã dẫn dắt đội bóng này vào chung kết NBA 2007, trận chung kết đầu tiên trong lịch sử của đội bóng này. Năm đó, Cavaliers đã thua San Antonio Spurs nhưng tên tuổi của Mike Brown đã để lại một ấn tượng khó phai trong lòng các cổ động viên của đội bóng.

Sau đó, Brown rời Cavaliers vào năm 2010 và chỉ trở lại với công tác huấn luyện vào năm 2011, thay thế HLV huyền thoại Phil Jackson ở Los Angeles Lakers. Tuy nhiên ông bị sa thải đầu mùa bóng 2012/13 vì Lakers thua 4 trận và chỉ thắng 1 trong 5 trận đầu tiên.

Hiện tại, Cavaliers vẫn chưa xác nhận rằng họ sẽ tiến hành đàm phán với Mike Brown, tuy nhiên vị HLV này tỏ ra rất hứng thú nếu như được quay trở lại với đội bóng đã mang lại nhiều thành công cho ông trong sự nghiệp. Trong tất cả những năm dẫn dắt Cavaliers, ông đều đưa đội bóng này đến vòng play-off và đó chắc chắn sẽ là mục tiêu trong năm tới của The Cavs.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục