LeBron James muốn đội hình All-Star mở rộng lên 15 thành viên

09:25 Thứ bảy 26/01/2013

Hôm qua danh sách cầu thủ tham dự All-Star Game cả chính thức lẫn dự bị đều đã được công bố. Tất nhiên, năm nào cũng vậy, vẫn có một vài sự vắng mặt đáng tiếc. Vậy liệu NBA có nên mở rộng đội hình All-Star để tránh điều tương tự lặp lại trong các năm sau hay không?

LeBron James đã lên tiếng trả lời câu hỏi này. Mặc dù anh không phải là một thành viên của ban lãnh đạo NBA, nhưng tiếng nói của một ngôi sao như James chắc chắn sẽ có giá trị tác động nhất định. James muốn đội hình All-Star Game mở rộng lên thành 15 người, theo một bài viết được đăng trên Twitter chính thức của cầu thủ này.

"Tôi luôn tin rằng đội hình All-Star nên có 15 cầu thủ và khi đó sẽ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào", James viết, và anh nhắc đến những cái tên như Brandon Jennings, Stephen Curry, Jamal Crawford, Marc Gasol.

LeBron James trong trận All-Star Game 2012. Ảnh: Internet.

Trong số này, Curry có thể xem là sự vắng mặt đáng tiếc nhất. Hậu vệ của Golden State Warriors đang thi đấu rất hay. Anh vừa góp phần giúp đội bóng của mình hạ gục hai đối thủ đang xếp trên Warriors ở miền Tây là Oklahoma City Thunder và Los Angeles Clippers. Thành tích trung bình của Curry là 20,9 điểm và 6,6 kiến tạo mỗi trận.

Tuy nhiên, chuyên mục ProbasketballTalk của NBC cũng bày tỏ sự lo ngại, rằng việc tăng số lượng cầu thủ góp mặt trong đội hình All-Star lên 15 người cũng chẳng thể giải quyết được vấn đề, vì khi đó, dư luận sẽ lại lên tiếng về việc tại sao không là 16, 17, hay 18, hay nhiều hơn? Vẫn sẽ có sự vắng mặt đáng tiếc, và đôi khi, trong cuộc chơi, chúng ta buộc phải chấp nhận.

Có lẽ ý kiến của LeBron James sẽ còn được đưa ra thảo luận nhiều, còn trong năm nay, chúng ta hãy tạm hài lòng với đội hình 12 người trong trận All-Star Game sắp tới tại Houston!

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục