Bị fan 'khủng bố', Lovren phải xóa luôn tài khoản Instagram

16:34 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Dejan Lovren đã buộc phải xóa luôn tài khoản Instagram cá nhân của mình sau khi nhận phải quá nhiều sự chỉ trích từ các CĐV Liverpool.

 Dejan Lovren, Liverpool, West Ham

Trong thất bại 0-3 đầy bất ngờ trước West Ham vào ngày hôm qua ngay tại Anfield, Dejan Lovren chính là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất, đặc biệt là việc anh chính là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thua thứ 2 của The Kop sau màn biểu diễn kỹ thuật cá nhân không thành của mình.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV đã tỏ ra rất tức giận với màn trình diễn của trung vệ người Croatia, để rồi họ nhanh chóng tìm đến tài khoản Instagram cá nhân của cầu thủ này để đưa ra hàng loạt lời chỉ trích, đe dọa.

Trước làn sóng tức giận đang tăng cao của các CĐV Liverpool, Dejan Lovren vừa qua cũng đã quyết định xóa luôn tài khoản Instagram của mình.

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu tiên Dejan Lovren khiến CĐV Liverpool thất vọng, vì ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Anfield vào năm 2014, anh chưa bao giờ chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 20 triệu euro mà đội bóng phố Cảng đã bỏ ra.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục