Giggs và Van Gaal đã xuất hiện rạn nứt?

08:19 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Manchester United - Ryan Giggs đã không thèm ăn mừng cùng HLV Louis Van Gaal sau chiến thắng trước Newcastle mới đây.

Giggs và Van Gaal đã xuất hiện rạn nứt?

Rạng sáng nay tại St James' Park, Man Utd lại tiếp tục có một chiến thắng khá nhọc nhằn khi phải đợi đến khi Tim Krul mắc sai lầm ở phút 89, Quỷ Đỏ mới có thể giành được chiến thắng nhờ pha lập công của Ashley Young.

Sau khi chứng kiến Ashley Young ghi bàn, HLV Van Gaal đã tỏ ra vô cùng sung sướng và ăn mừng như một đứa trẻ bên ngoài đường biên, tuy nhiên cạnh đó, Ryan Giggs thì vẫn tỏ ra vô cùng lạnh lùng cùng một nét mặt hết sức đăm chiêu, cũng như không màng đến việc ăn mừng với vị chiến lược gia người Hà Lan.

Chứng kiến hình ảnh này, rất nhiều suy đoán cho rằng Giggs và Van Gaal đã bắt đầu xuất hiện sự rạn nứt, vì có lẽ huyền thoại của sân Old Trafford đã quá chán ngán trước một lối chơi vô hồn, thiếu bản sắc mà cựu thuyền trưởng của Bayern đang 'truyền tải' tại Man Utd.

Tuy đó chỉ là những suy đoán chưa được chứng thực, những thực tế thời gian gần đây cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin xấu về mối quan hệ giữa HLV Van Gaal và các học trò, điển hình như thông tin ông và thủ thành De Gea đã không nói chuyện với nhau trong suốt nhiều tháng qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục