Điểm tin chiều 31/10: Gerrard chia tay Liverpool; Man City tự tin trước Derby

15:59 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man City tự tin đánh bại M.U;Gerrard sắp chia tay Liverpool vào cuối mùa; Suarez tạo nên sự khác biệt; V-League 2015 sẽ đầy ắp khán giả nhờ U19 HAGL;... là những nội dung chính điểm tin chiều 31/10.

Man City tự tin đánh bại M.U. Tiền đạo Stefan Jovetic cảm thấy rất tự tin trước trận Derby với đối thủ không đội trời chung Manchester United vào cuối tuần này.


Gerrard sắp chia tay Liverpool vào cuối mùa. Steven Gerrard có thể sẽ ra đi tìm một bến đỗ mới trong mùa hè tới khi hợp đồng của anh với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 5.

"Tôi chỉ còn hợp đồng với đội bóng cho đến tháng 5. Vì điều đó, tôi sẽ ở đây cho đến cuối mùa giải và muốn cống hiến hết sức mình để có thể có được những kết quả tốt nhất".

"Chắc chắn tôi sẽ không treo giày vào mùa hè này. Tôi sẽ chơi thêm nhiều mùa giải nữa. Hãy chờ xem liệu đó có phải là Liverpool hay là một đội bóng nào khác không".

"Quyết định hoàn toàn thuộc về Liverpool. Nếu họ không chấp nhận có lẽ tôi sẽ tìm một thử thách mới cho sự nghiệp".


Suarez tạo nên sự khác biệt. HLV trưởng Barcelona Luis Enrique cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của Suarez trong trận gặp Espanyol ở trận tranh Siêu cup xứ Catalan vừa qua.

"Cậu ấy tạo nên sự khác biệt mỗi phút có mặt trên sân. Sự năng nổ và quyết tâm lớn đã được Suarez thể hiện".

Các tân binh Liverpool sẽ sớm vào phom. HLV Rodgers khẳng định các tân binh mùa hè của Liverpool đang dần thích nghi và gắn kết với đồng đội hơn.

V-League 2015 sẽ đầy ắp khán giả nhờ U19 HAGL. Trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, bầu Đức khẳng định những Công Phượng, Tuấn Anh sẽ kéo khán giả đến sân xem V-League nhiều hơn.

“Tôi không đòi hỏi cầu thủ phải đoạt chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên, có rớt hạng HAGL cũng giữ bản sắc của mình bằng lối chơi cống hiến.

Tôi tin lứa cầu thủ này sẽ cứu cho V-League thoát cảnh vắng khán giả. Những trận đấu mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường góp mặt chắc chắn sẽ chật kín người hâm mộ, đó đã là thành công của HAGL ở V-League 2015”.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục