Diego Costa mong cùng Fabregas nổ súng cho Tây Ban Nha

23:38 Thứ hai 06/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Arsenal, Diego Costa sẽ trở lại Tây Ban Nha phục vụ ĐTQG. Tiền đạo 25 tuổi gốc Brazil mong muốn mang phong độ hủy diệt từ Chelsea đến với vòng loại Euro 2016.

Tiền đạo Diego Costa đã được lệnh tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha cho vòng loại Euro 2016 gặp Slovakia và Luxembourg, bất chấp việc HLV Mourinho không muốn cầu thủ con cưng phải chinh chiến cả đấu trường Quốc tế.

Diego Costa mong mang phong độ Chelsea đến Tây Ban Nha

Có mặt tại đại bản doanh Las Rozas của tuyển Tây Ban Nha, Diego Costa đã nhận rất nhiều câu hỏi của các phóng viên, đầu tiên là chuyện tranh giành giữa HLV Chelsea và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha:

“Tôi không muốn bị kẹt giữa 2 bên như thế này. Tất cả những gì tôi muốn là thành công cùng ĐTQG. Mourinho không nói trực tiếp với tôi nên tôi có quyết định của riêng mình, dựa trên cảm nhận về thể lực của bản thân. Tôi sẽ không mạo hiểm nếu tôi không cảm thấy ổn”.

Diego Costa nói tiếp về cơ hội có bàn thắng ra mắt Bò tót: “Tôi vẫn chưa ghi bàn trên tuyển, nhưng do tôi chưa có nhiều cơ hội. Tôi sẽ cố gắng có bàn thắng đầu tiên, rất phấn khích”.

Nói về sự kết hợp hoàn hảo cùng đồng hương Tây Ban Nha tại Chelsea là Cesc Fabregas, chân sút gốc Brazil hy vọng cả hai sẽ tỏa sáng như những gì đã thể hiện trong thời gian qua:

“Tôi đang làm thực sự tốt tại Chelsea nhờ có Cesc, cậu ta là một tài năng hiếm có, chúng tôi hiểu khá rõ nhau và biết đâu có thể cùng ghi vài bàn trong 2 trận sắp tới”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục