David Moyes ra đi và hệ lụy tài chính khủng khiếp cho M.U

10:28 Thứ sáu 25/04/2014

(BongDa.com.vn) - Tình hình tài chính của M.U vừa có phần lạc quan, nhưng sự ra đi của David Moyes cũng để lại hậu quả không nhỏ với Quỷ đỏ.

'Người được chọn' được kỳ vọng sẽ nối tiếp đế chế thành công của Sir Alex trên con đường chinh phục danh hiệu, nhưng đó chỉ là giấc mơ tại 'Nhà hát' của các CĐV. Hiện tại, Quỷ đỏ bỗng trở nên hiền lành một cách vô hại, họ trải qua một mùa giải không thể tệ hơn, cùng với đó là những kỷ lục không ai muốn dưới triều đại HLV David Moyes. Bởi vậy, hệ quả của vị chiến lược gia người Scotland là hoàn toàn dể hiểu.

David Moyes và lời từ biệt với M.U. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sự ra đi này cũng để lại những hệ lụy không nhỏ với M.U, nhất là về phương diện tài chính. Theo tờ Guardian, M.U sẽ thiệt hại khoảng 200 triệu bảng, một số tiền không hề nhỏ với CLB gặp khó khăn về tài chính.

Theo dự báo của các chuyên gia kiểm toán Deloitte, M.U sẽ mất khoảng 50 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình, bán vé và các dịch vụ liên quan vì không thể tham dự Champions League.

Ngoài ra, người sẽ kế nhiệm David Moyes ắt hẳn sẽ cần một khoản tiền không nhỏ để tái thiết đội hình. Dự tính, M.U sẽ phải chi không dưới 150 triệu bảng để phục vụ công tác tuyển chọn và bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Vào thời điểm hiện tại, hai ứng cử viên được cho là sáng giá nhất mà M.U đang hướng đến là Van Gaal và Ancelotti, những người chắc chắn sẽ không chấp nhận sử dụng đội hình hiện tại của Quỷ đỏ. Với 150 triệu bảng, đây là số tiền không nhỏ với đội bóng chưa thoát khỏi nợ nần như M.U.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục