Tâm trạng trái ngược sau Derby Manchester

08:26 Thứ tư 26/03/2014

HLV và cầu thủ hai bên có tâm trạng hoàn toàn trái ngược sau trận đấu.

Moyes tiếp tục đổ lỗi cho vận may

Chơi vô hồn và thua tan nát 0-3 trước đối thủ cùng thành phố, David Moyes tỏ ra cực kỳ thất vọng. Ông nói trên MUTV: “City đã khởi đầu rất nhanh. Chúng tôi thua ngay ở giây thứ 40 và điều đó khiến chúng tôi đánh mất sự tỉnh táo. Tôi nghĩ cả đội đã chơi tốt hơn sau 15 phút đầu tiên và chúng tôi đã không gặp may ở những pha dứt điểm trước khi hiệp một khép lại”.

“Tôi đã nói với các học trò là cần phải trở lại mạnh mẽ và tìm kiếm bàn thắng trong hiệp hai nhưng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi đã chơi không đủ tốt và để thua bàn thứ hai từ quả phạt góc khiến mọi thứ thêm tồi tệ. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai tệ và không thể làm tốt hơn”.

Moyes (giữa) cúi mặt nhận thất bại nặng nề

Mặc dù bị một số CĐV phản đối dữ dội trong trận đấu nhưng Moyes vẫn nói lời cảm ơn số đông tại Old Trafford: “Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Đây là một buổi tối tuyệt vời. Chúng tôi đã nhận được nhiều sự động viên. Tôi nghĩ mọi người đều hiểu tình cảnh của MU bây giờ. Cho tới cuối mùa, chúng tôi không còn nhiều cơ hội nữa bởi thời gian còn lại rất ngắn”.

Rooney muốn tập trung vào Bayern Munich

“Đây là một ngày tồi tệ và chúng tôi không xứng đáng thắng. Chúng tôi phòng ngự dở và không tạo đủ cơ hội ăn bàn. Không ai muốn thua Derby bởi đó là một trận đấu lớn. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục đoàn kết và tiến lên, vì các fan và vì chính chúng tôi”, Rooney trả lời phỏng vấn MUTV.

Tiền đạo mang áo số 10 tiếp tục: “Chúng tôi khởi đầu tệ hại ở cả hai hiệp và dường như không thể chạm bóng khi họ phối hợp ghi bàn. Chúng tôi chơi khá tốt sau mỗi bàn thua nhưng lại không thể ghi bàn. Bàn thứ hai của họ đã dập tắt mọi nỗ lực của chúng tôi”.

“Giờ chúng tôi có hai trận đấu lớn ở phía trước gặp Bayern và chúng tôi cần tập trung vào nó. Dĩ nhiên, chúng tôi cần một sự trở lại ở Villa Park và cố gắng kết thúc mùa giải với vị trí cao nhất có thể. Chúng tôi đã thua 6 trận sân nhà và đó là điều không thể chấp nhận. Tôi không biết tại sao nhưng chúng tôi phải cải thiện phong độ của mình”.

Pellegrini: MU chẳng có cơ hội nào

Chiến lược gia của Man City nói trên Sky Sports sau trận: “Chúng tôi ghi 3 bàn và tạo thêm 3 hay 4 cơ hội ăn bàn rõ rệt khác. Tôi không nhớ United có một cơ hội rõ ràng nào. Chúng tôi là một đội bóng gắn kết với quyết tâm lớn ngay từ đầu trận”.

Pellegrini (phải) lại khiến Moyes thua trận

“Với tôi, điều quan trọng là không để thủng lưới. Chúng tôi biết mình sẽ ghi được nhiều bàn và thứ còn lại mà chúng tôi muốn là không bị thủng lưới. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã hoàn hảo cả trong tấn công lẫn phòng ngự”.

Nhà cầm quân người Chile cũng nhận định tích cực về cuộc đua vô địch: “Đây là một sự khởi đầu tốt để chúng tôi trở lại ngôi đầu bảng bởi thời gian tới chúng tôi sẽ có những trận đấu với các đối thủ lớn như United. Chúng tôi cần điểm số để vượt qua Liverpool và Chelsea. Tôi nghĩ chúng tôi đang có cơ hội tuyệt vời”.

Dzeko chỉ nghĩ đến… Chelsea

Tiền đạo Dzeko tỏ ra khá lạnh lùng khi nhận định về trận đấu: “Không có nhiều điều để nói. Chúng tôi mạnh hơn họ và đã có sự khởi đầu tốt đẹp ngày từ phút đầu tiên. Chúng tôi đã pressing tốt cả trận và ghi thêm bàn thắng. Chúng tôi biết trước trận mình còn thi đấu ít hơn Chelsea nên đây là chiến thắng cần thiết và quan trọng. Chúng tôi còn những trận lớn phía trước nhưng việc vượt qua Chelsea là điều hoàn toàn có thể sớm xảy ra”.

“Tôi nghĩ chiến thắng này là chìa khóa quan trọng cho City trong phần còn lại của mùa giải. Sự tự tin của chúng tôi đang lên cao và chúng tôi có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào”, tiền đạo lập cú đúp đêm qua khẳng định.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục