Nếu Real có được "siêu bom tấn", Barca sẽ càng "đại loạn"!

19:14 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnCuộc chiến khốc liệt của 2 CLB hàng đầu Tây Ban Nha trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019.

Quyết tâm của Real Madrid

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Real Madrid gần như đã ổn định đội hình cho mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa bao giờ thôi tham vọng trên "phiên chợ hè", trong bối cảnh mà kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa khép lại. Vì lẽ đó, bất kỳ một ngôi sao giàu triển vọng nào còn có thể đàm phán vẫn sẽ được Los Blancos tích cực xúc tiến đưa về Santiago Bernabeu.

Neymar chính là gương mặt mà Real Madrid đặc biệt quan tâm. Tiền đạo người Brazil cũng được Barcelona lẫn Juventus theo đuổi, sau khi bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải "chỉ có tiền mà không có sự nghiệp". Neymar là gương mặt thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn chuyên môn, bởi lẽ tài năng với những màn trình diễn đỉnh cao mà ngôi sao sinh năm 1992 từng thể hiện là không thể phai mờ.

Nếu Real có được

Real Madrid rất quyết tâm chiêu mộ Neymar.

Real Madrid mới đây đã tiếp tục đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn đến phía PSG. Cụ thể, Los Blancos dự tính dùng Luka Jovic cùng Keylor Navas và 1 cầu thủ nữa trong đội hình để thuyết phục nhà đương kim vô địch Ligue 1. Đáng chú ý, việc đưa Jovic vào như một phần thoả thuận hợp đồng với Neymar cho thấy quyết tâm rất lớn của thượng tầng "nhà trắng".

"Bộ mặt thật" của chủ tịch Bartomeu

Bên cạnh động thái của Real Madrid, truyền thông Tây Ban Nha cũng phát sốt với thông tin "vạch trần" sự hời hợt của chủ tịch Josep Maria Bartomeu trong thương vụ Neymar. Cụ thể, dù hết mực hứa hẹn sẽ đưa ngôi sao người Brazil về Camp Nou bằng mọi giá, tuy nhiên cái cách mà người đứng đầu CLB xứ Catalan thực hiện không khỏi khiến nhiều CĐV Barcelona cảm thấy hụt hẫng.

Cụ thể, chủ tịch Bartomeu chỉ chịu chi 140 triệu euro cho Neymar, con số rất thấp so với mong muốn 250 triệu euro mà phía PSG yêu cầu. Bên cạnh đó, những động thái kèm theo để thuyết phục PSG "nhả" Neymar của thượng tầng Barca cũng không rõ ràng và thật sự nhiệt tình. Ngay từ ban đầu, quyết tâm chiêu mộ lại chân sút sinh năm 1992 của Barcelona là có vấn đề.

Nếu Real có được

Chủ tịch Bartomeu khiến phòng thay đồ Barcelona "dậy sóng".

Với việc phát hiện ra sự thật về chủ tịch Bartomeu trong thương vụ chiêu mộ Neymar, Lionel Messi và phòng thay đồ Barcelona đang "đứng ngồi không yên". Bởi, những lời hứa hẹn của vị quan chức cấp cao nêu trên là rất nhiều nhưng thực tế chẳng làm được bao nhiêu. Trong bối cảnh Real Madrid chiêu mộ Neymar thành công, nội bộ Barcelona sẽ càng "đại loạn" hơn nữa thời gian tới.

Xem những kỹ năng tốt nhất của Neymar tại Barcelona: 

Minh Trí | 18:30 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục