'Nếu muốn vào tốp bốn Man Utd cần phải...'

09:22 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại mới đây đã nói thẳng điều Quỷ đỏ phải thực hiện nếu muốn tham dự cúp châu Âu.

Premier League mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những kết quả không mấy thuận lợi cho Manchester United. Sau 4 vòng đấu, nửa đỏ thành Manchester chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, đồng thời trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể đánh bại các đối thủ.

Ngay sau khi loạt trận quốc tế khép lại, Quỷ đỏ đã gặp ngay "cạ cứng" khi phải giáp mặt với Leicester City trên sân nhà. Cựu vương Ngoại Hạng Anh đang cho thấy tham vọng lớn lao của mình với việc mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Manchester United legend Robson lays down Leicester City challenge for Solskjaer's men - Bóng Đá

 "Solsa" đang trải qua giai đoạn khó nhằn.

Cái tên đáng chú ý nhất của "Bầy cáo" không ai khác chính là Youri Tielemans. Ở mùa Hè 2019 vừa qua, tuyển thủ Bỉ thậm chí còn từ chối lời đề nghị gia nhập M.U. Chia sẻ về màn thư hùng này, một huyền thoại tại sân Old Trafford tỏ ra lo ngại cho đội bóng cũ.

"Chúng tôi phải bước vào trận đấu với Leicester với mục tiêu đạt kết quả tốt, điều đó giúp mọi người phấn khích trở lại. Phải, họ có một màn khởi đầu thuận lợi ở mùa này với những cầu thủ trẻ và giỏi trong đội hình", cựu tiền vệ Bryan Robson trả lời trên MUTV.

"Tôi nghĩ họ muốn có suất tham dự cúp châu Âu, đó là thử thách khi họ cũng sở hữu nhiều người giỏi. Nếu muốn vào tốp bốn, Manchester United cần phải đánh bại những đội như Leicester trên sân nhà", danh thủ người Anh nói thêm.

Nhìn lại trận thua Crystal Palace 1-2 của M.U: 

Giang Nam | 08:50 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục