'Nếu Messi làm điều này, mọi người sẽ đề cập liên tục trong 14 ngày'

11:40 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnMột HLV đã so sánh cầu thủ của ông với Lionel Messi.

HLV Western Wanderers, Markus Babbel đã nghĩ ngay đến Lionel Messi sau khi chứng kiến pha lập công của Keanu Baccus trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải giữa đội nhà và Leeds United.

Pha lập công của cầu thủ 21 tuổi giúp đại diện đến từ A League đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, họ vẫn phải chịu thất bại 1-2 khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Babbel: 'Nếu Messi làm điều này mọi người sẽ nói chuyện trong 14 ngày' - Bóng Đá

 Baccus đã có một trận đấu tuyệt vời.

Baccus đã thực hiện một pha bức tốc cực kỳ tuyệt vời và dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Leeds sau khi nhận đường chuyền như đặt từ Kwame Yeboah. Khoảnh khắc này khiến nhiều người liên tưởng đến điều Messi thường làm ở Barcelona.

Phát biểu trước truyền thông, Babbel dành rất nhiều lời khen cho các học trò của mình.

"Đó là một đường chuyền không tưởng. Nếu Messi làm được điều này thì báo chí sẽ nói về khoảnh khắc đó suốt 14 ngày. Vì vậy, đây là một tình huống tuyệt vời."

Ngoài ra, chiến lược gia 46 tuổi còn đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi Mitch Duke và Daniel Wilmering.

"Mitch Duke đã làm việc rất chăm chỉ như thế nào trước những hậu vệ hàng đầu của đội bạn, anh ấy luôn cố gắng cầm bóng để chúng tôi có thể lấy lại thế trận." Ông nói.

"Daniel Wilmering chơi ở hành lang cánh trái. Anh ấy chỉ mới 18 tuổi nhưng anh ấy đã thi đấu rất tuyệt vời.  Đây là một màn trình diễn xuất sắc. Tất nhiên, chúng tôi đã thất bại, nhưng chúng tôi đã ở đó vì nhau, đó là lý do chúng tôi vẫn cảm thấy mình may mắn."

Trường Sơn | 10:33 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục